Công an quận Đồ Sơn: Quản lý nghiêm cán bộ, chiến sỹ

10:55 20/04/2020

Đảng ủy, lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn đã tập trung chỉ đạo lực lượng tiếp tục duy trì và thực hiện nghiêm túc công tác quản lý cán bộ theo tinh thần “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Công an quận Đồ Sơn giải quyết thủ tục hành chính cho công dân

Công an quận đã tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành các quy định về điều lệnh CAND; đồng thời giám sát phòng ngừa ngăn chặn và kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp cán bộ vi phạm điều lệnh CAND. Đơn vị cũng tập trung chỉ đạo lực lượng thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “2 quản, 3 giữ”, “Nâng cao chất lượng, công tác quản lý tạm trú, lưu trú, tạm vắng”.

Đặc biệt, Công an quận Đồ Sơn đã tiến hành thực hiện việc rà soát các thủ tục hành chính, giấy tờ liên quan đến công dân; niêm yết công khai thủ tục, biểu mức thu phí tại phòng tiếp công dân, để mọi người dân khi đến liên hệ đều dễ dàng nghiên cứu, nắm bắt, đối chiếu.

Công an quận chủ động bỏ những thủ tục rườm rà, không cần thiết nhằm tránh cho người dân phải đi lại nhiều lần nhưng vẫn đáp ứng tốt yêu cầu công tác cũng như đảm bảo các quy định cần thiết do pháp luật quy định. Nhờ cách làm này, thời gian giải quyết công việc cho nhân dân được rút ngắn.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông