Công an quận Đồ Sơn: Thăm tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn

09:41 21/01/2022

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Công an quận Đồ Sơn tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn quận.
Công an quận Đồ Sơn thăm bà Phạm Thị Hay vợ Liệt sĩ CAND Hoàng Đình Mừng

Theo Thượng tá Đặng Thế Dũng, Trưởng Công an quận, thực hiện Chương trình kế hoạch của Giám đốc CATP, cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, năm 2022, Công an quận đã chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp chặt chẽ, toàn diện với cấp ủy chính quyền địa phương của 6 phường trên địa bàn.

Công an quận phát động phong trào Tết vì người nghèo từ nguồn xã hội hóa và đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, vợ liệt sĩ công an, người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng chấp hành tốt gặp khó khăn do dịch bệnh; hộ nghèo, hộ khó khăn, người lao động từ địa phương khác do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 không về quê đón Tết. Tổng số 38 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng đã được trao đến các đối tượng, với tinh thần chung là “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Công an quận thăm, động viên và tặng quà gia đình anh Vũ Văn Bình, TDP Đức Hậu, phường Hợp Đức
  Cùng với đó, công an quận còn phối hợp với địa phương cung cấp nhu yếu phẩm cho các bệnh nhân F0 là công nhân lưu trú trên địa bàn đón Tết Nhâm Dần ấm no, yên tâm điều trị tại địa phương.
Đoàn thăm hỏi và chúc Tết mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Chuyết, phường Hợp Đức

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông