Công an quận Đồ Sơn: Triển khai Kế hoạch bảo đảm ANTT Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” năm 2024

15:31 25/04/2024

Sáng 25/4, Công an quận Đồ Sơn tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch bảo đảm ANTT Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” năm 2024. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Phòng, đội nghiệp vụ CATP; các đồng chí: Bùi Hùng Thiện – Bí thư Quận ủy Đồ Sơn; Nguyễn Quang Dũng – Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cùng đại diện các phòng, ban, ngành, đơn vị liên quan.
Các đại biểu dự hội nghị

Theo Kế hoạch, công tác bảo đảm ANTT đã được CAQ Đồ Sơn xây dựng với đầy đủ các phương án cụ thể, phân công nhiệm vụ cho từng đơn vị có liên quan, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho Chương trình nghệ thuật Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” 2024.

Các lực lượng Công an quận tuyệt đối không để xảy ra các vụ việc gây mất an ninh trật tự, cháy, nổ, gây ảnh hưởng đến Chương trình; đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để ùn tắc giao thông trong khu du lịch và triển khai công tác phối hợp hiệu quả giữa các lực lượng, thực hiện mệnh lệnh chỉ huy thống nhất; cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ Nhân dân, hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

Đại diện lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn triển khai các nhiệm vụ Kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự 

Cùng với Kế hoạch bảo đảm ANTT, Công an quận Đồ Sơn cũng đã chủ động, tích cực lên phương án phòng chống ùn tắc giao thông, đua xe trái phép trong những ngày diễn ra Liên hoan du lịch Đồ Sơn năm 2024.

Theo đó, lực lượng CSGT – TT Công an quận sẽ tăng cường các biện pháp phòng ngừa, không để xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép và các vụ tai nạn giao thông, đặc biệt là TNGT nghiêm trọng, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng làm tốt công tác phòng chống đua xe trái phép, tăng cường giải tỏa nhanh các điểm ùn tắc giao thông trên địa bàn. Đồng thời, tăng cường kiểm tra xử lý các phương tiện vi phạm ATGT (chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, chạy quá tốc độ, lạng lách, đánh võng), phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Công an quận cũng đã tiến hành lấy ý kiến tham gia của các cơ quan, đơn vị liên quan để hoàn thiện các phương án bảo đảm ANTT, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của Liên hoan du lịch.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông