Công an quận Dương Kinh tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tới hơn 400 học sinh

14:17 22/05/2022

Công an quận Dương Kinh vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 400 học sinh trường THCS Hải Thành.
Công an quận Dương Kinh phối hợp Trường THCS Hải Thành tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho hơn 400 học sinh

Theo đó, đại diện các đội nghiệp vụ Công an quận Dương Kinh tuyên truyền, phổ biến các nội dung như: kiến thức pháp luật về PCCC và CHCN; kiến thức pháp luật về TTATGT; kiến thức pháp luật về phòng chống bạo lực học đường, học sinh tổ chức đua xe trái phép, tụ tập, gây rối trật tự công cộng cho các học sinh của nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh đã được trực tiếp trao đổi, nghe, xem các clip minh họa và trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung tuyên truyền. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật để nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật học sinh trên địa bàn, qua đó góp phần giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn giao thông, tình trạng học sinh đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng và các hành vi vi phạm pháp luật khác. 

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh đã được trực tiếp trao đổi và trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Đặng Thị Mầu, Hiệu trưởng trường THCS Hải Thành cho biết, qua buổi tuyên truyền cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Hải Thành sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh nhà trường để thực sự trường học là một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, văn minh.

Kết thúc tuyên truyền, học sinh của trường THCS Hải Thành đã cùng ký cam kết thực hiện tốt: Không tham gia tổ chức đua xe trái phép, tụ tập gây rối trật tự công cộng; chấp hành nghiêm các quy định về công tác đảm bảo an ninh, trật tự trường học; chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông