Công an quận Hồng Bàng tập huấn chuyên sâu về nghiệp vụ PCCC&CNCH

    21:06 22/06/2024

    Sáng 22-6, Công an quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu công tác nghiệp vụ PCCC&CNCH cho lãnh đạo UBND, Trưởng Công an các phường trên địa bàn quận.

    Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

    Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an thành phố giới thiệu những nội dung chuyên sâu của Nghị định số 50/2024/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Phòng cháy và chữa cháy. Các đại biểu cũng được giới thiệu nội dung Nghị định số 83/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Phòng cháy và chữa cháy.

    Thượng tá Ngô Tuấn Dũng, Phó trưởng Công an quận Hồng Bàng phát biểu khai mạc tập huấn

    Thông qua công tác tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ UBND và Công an các phường những văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công tác PCCC&CNCH, góp phần hoàn thiện quy trình quản lý, xử lý vi phạm trong lĩnh vực PCCC&CNCH, bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nâng cao ý thức cảnh giác, hạn chế tai nạn cháy nổ cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

    THẾ KHOA

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông