Công an quận Kiến An: Bắt, khởi tố 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

17:37 18/10/2023

Triển khai công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật trong lĩnh vực kinh tế, quý 3 vừa qua, lực lượng chức năng Công an quận Kiến An đã bắt, khởi tố 2 đối tượng trong 1 vụ làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Đồng thời phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 cơ sở kinh doanh (trong đó, có 1 cơ sở vi phạm lỗi hàng hoá có nhãn hàng hoá nhưng bị rách nát, mờ không đọc được hết các nội dung bắt buộc theo quy định, 1 cơ sở vi phạm lỗi buôn bán hàng hoá nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt; 1 cơ sở vi phạm lỗi kinh doanh hàng hoá là quần áo, giày dép có in logo, chữ viết mang nhãn hiệu Nike, giả mạo nhãn hiệu và 1 cơ sở kinh doanh vi phạm lỗi ghi nhãn hàng hoá).

Trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật lĩnh vực môi trường, lực lượng chức năng Công an quận đã phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính 3 vụ việc. Trong đó, có 2 vụ vứt rác thải sai quy định, 1 cơ sở vi phạm lỗi để lẫn sản phẩm không phải là thuốc cùng với thuốc.

Đáng chú ý, trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, Công an quận đã bắt, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trong 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ gồm: 1,57g ma tuý ketamine; 2,01g ma tuý MDMA.

KC

                             

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông