Công an quận Lê Chân: Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên phố

09:16 23/10/2022

Vào khoảng thời gian từ đầu tháng 10-2022, Công an quận Lê Chân liên tiếp nhận trình báo của các nạn nhân về việc bị cướp giật tài sản. Đáng nói, trong những vụ cướp giật này, tài sản thiệt hại đều là Laptop và ĐTDĐ đời mới, đắt tiền. Đặc điểm nhận dạng chung của đối tượng này tầm 40 tuổi và gây án rất táo tợn.

Đối tượng Vũ Văn Dũng

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công an quận về chủ động phòng, ngừa đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn, qua thực hiện các biện pháp công tác, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an quận đã nhanh chóng xác định hung thủ gây ra các vụ cướp giật táo tợn trên không ai khác chính là Vũ Văn Dũng, sinh 1981, ở Tổ dân phố Trung Dũng, thị trấn An Lão, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng .

Tang vật vụ án

Qua xác minh, Vũ Văn Dũng là đối tượng không có việc làm, thường hay sử dụng xe mô tô đi lang thang trên nhiều tuyến đường và địa bàn thuộc quận Lê Chân có biểu hiện nghi vấn Cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản.

Để phục vụ cho công tác thu thập chứng cứ làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Dũng và các đối tượng khác liên quan, Công an quận Lê Chân đã xác lập chuyên án trinh sát mang bí số 1022G để kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP, công an địa phương tiến hành các biện pháp công tác điều tra, mở rộng án.

Chiếc xe tang vật vụ án

Với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, ngày 21-10, Công an quận Lê Chân đã bắt giữ đối tượng Vũ Văn Dũng. Qua đấu tranh xác định Vũ Văn Dũng chính là đối tượng trực tiếp gây ra 2 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn các phường Đông Hải và Dư Hàng (Lê Chân) vào các ngày 7 và 12-10 -2022; 1 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Trại Cau ngày 21-10-2022.

Sau khi bị bắt giữ, Vũ Văn Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội phù hợp với tài liệu, chứng cứ thu thập. Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông