Công an quận Lê Chân: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn, cứu hộ năm 2020

11:42 26/09/2020

Sáng 26-9, Công an quận Lê Chân tổ chức khai mạc lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận.
Tập huấn công tác PCCC

Tham gia lớp huấn luyện, học viên sẽ được giảng viên cung cấp thông tin về tình hình cháy nổ trên địa bàn cả nước nói chung, tại Hải Phòng nói riêng xảy ra trong thời gian qua; một số văn bản pháp quy về công tác PCCC; Các kiến thức cơ bản về PCCC cũng như nguyên tắc tổ chức chữa cháy ở cơ sở.

Các học viên tham gia lớp học 

Cùng với đó, các học viên còn được giải thích cấu tạo và hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy, làm bài kiểm tra và thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt khay xăng, bình gas đang cháy.

Thông qua lớp huấn luyện nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC, để từ đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ xảy ra.

Các học viên đã tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm túc thực hiện nội quy lớp học và hướng dẫn của giảng viên, 100% học viên đã tham gia thực hành huấn luyện sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy và đều đạt yêu cầu và được CAQ Lê Chân cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy.

 

Thái Bình 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông