Công an quận Lê Chân: Phá tụ điểm mua bán trái phép ma túy núp bóng "quán nước"

07:19 08/04/2022

Qua công tác quản lý địa bàn, Đội cảnh sát ĐTTP về ma túy - Công an quận Lê Chân, phát hiện đối tượng Đặng Quang Hải, sinh 1968, trú tại số 48/79 Chợ Con, P. Trại Cau, Lê Chân, có dấu hiệu nghi vấn bán lẻ ma túy.
Đối tượng Đặng Quang Hải

Đi sâu theo dõi, Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an quận xác định Hải là đối tượng đã từng có tiền án về tội ma túy nên hành vi rất tinh vi, xảo quyệt. Hải mở quán bán hàng nước tại khu vực ngã ba đường Chợ Con – Hồ Sen, hàng ngày tại quán nước của Hải có các đối tượng nghiện ma túy đến tụ tập, mua ma túy của Hải.

Để đối phó và tránh bị phát hiện, Hải giấu ma túy ở vị trí xung quanh quán nước của mình. Các con nghiện đến mua ma túy của Hải phải là “ khách quen”, sau khi đưa tiền mua ma túy, Hải sẽ chỉ vị trí giấu ma túy cho con nghiện đến lấy "hàng". Hoạt động của tụ điểm phạm tội này gây bức xúc trong quần chúng nhân dân cũng như gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Tang vật vụ án

Quyết tâm triệt xóa tụ điểm bán lẻ ma túy trên, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã đề xuất lãnh đạo Công an quận Lê Chân xác lập chuyên án để huy động tối đa lực lượng cũng như áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh, triệt phá. Theo đó, mọi di biến động của Hải đều lọt vào “tầm ngắm” bị các trinh sát.

Vào 11h10’ ngày 6-4, nhận thấy thời cơ phá án đã đến. Khi Hải di chuyển ra khỏi quán nước để lấy ma túy về bán, tổ công tác Đội CSĐT  tội phạm về ma túy - Công an quận kết hợp Công an phường Đông Hải bất ngờ ập đến bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm 7,33 gam Heroine cùng một số tang vật khác liên quan.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông