Công an quận Lê Chân: Tập huấn công tác bảo vệ bí mật nhà nước

11:15 10/11/2018

Hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng 8-11, Công an quận Lê Chân tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về công tác Bảo vệ bí mật nhà nước cho CBCS Công an quận.

Tham dự lớp học, học viên được truyền đạt các nội dung như một số vấn đề cơ bản về công tác bảo vệ BMNN, thực trạng và yêu cầu đặt ra đối với công tác bảo vệ BMNN hiện nay và các nội dung, quy định cụ thể về bảo vệ BMNN.

Quang cảnh lớp tập huấn

Thông qua hội nghị tập huấn, các học viên được bồi dưỡng thêm những kiến thức cần thiết để áp dụng thực hiện tại cơ quan, đơn vị mình, đồng thời giúp đánh giá đúng vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ BMNN, từ đó tập trung chỉ đạo thực hiện đưa công tác bảo vệ BMNN đi vào chiều sâu và có chất lượng hơn.

Sau hội nghị này, Công an các phường, đội nghiêm túc triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ BMNN, kịp thời chấn chỉnh những sơ hở, có giải pháp khắc phục cũng như triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, không để lộ, lọt BMNN; nâng cao ý thức cảnh giác, làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, coi nhiệm vụ bảo vệ BMNN là yêu cầu bắt buộc trong tất cả các mặt công tác và chuyên môn nghiệp vụ của công an các phường, đội.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông