Công an quận Ngô Quyền: Tặng quà 16 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19

09:17 03/02/2021

Sáng 1-2, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang – Trưởng Công an quận Ngô Quyền cùng đại diện Đội Chính trị hậu cần, các tổ chức đoàn thể Thanh niên, phụ nữ, Công đoàn đã đến động viên, tặng quà 16 chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền).

Thượng tá Nguyễn Đình Xoang - Trưởng Công an quận hỏi thăm công tác phòng chống dịch của tổ công tác

Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang chia sẻ với các thành viên tham gia phòng chống dịch bệnh tại Tổ dân phố những khó khăn, vất vả, nhất là thời điểm hiện nay Tết Nguyên đán đang đến gần. Thượng tá Nguyễn Đình Xoang động viên mọi người cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần xung kích để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết thời gian qua, Công an quận Ngô Quyền đã phối hợp tốt với các cơ quan chức năng khẩn trương tổ chức truy vết, điều tra, xử lý ổ dịch khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh COVID-19 trên địa bàn. Cán bộ, chiến sỹ đơn vị thực hiện nghiêm túc các yêu cầu 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế và thông điệp 3R “Ăn riêng suất, uống riêng chai, rửa tay liên tục”. Khẩu hiệu phòng chống dịch treo tại phòng trực ban tiếp dẫn và hội trường các Công an phường, đội nghiệp vụ để mọi người nghiêm túc quán triệt và thực hiện theo.

Những phần quà được trao tặng có tác dụng động viên kịp thời tới các thành viên tổ công tác trong trận tuyến phòng chống dịch Covid - 19 

Trân trọng trao tặng các phần quà động viên, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang chúc các thành viên của tổ công tác giữ gìn sức khỏe, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ để bảo đảm an toàn, góp phần cùng Công an quận Ngô Quyền quyết tâm ngăn chặn, không để dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông