CÔNG AN QUẬN NGÔ QUYỀN: Bắt “đại lý” ma túy Phạm Toàn Đức

21:33 23/04/2022

Đẩy mạnh thực hiện các biện pháp nghiệp vụ cơ bản, qua tiến hành rà soát, Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAQ Ngô Quyền đưa Phạm Toàn Đức, sinh 1977, ở 20/4/241-Lạch Tray, phường Đằng Giang vào “tầm ngắm”. Đây là đối tượng đã có 4 tiền án, thời gian gần đây nổi lên như một đại lý ma túy, một đầu tổng lớn đang vươn “vòi bạch tuộc” ra khắp địa bàn quận Ngô Quyền và các địa bàn quận, huyện khác.
PhạmToàn Đức

Quyết tâm chặn tay kẻ gieo rắc “cái chết trắng”, Đội CSĐT tội phạm về ma túy đã chỉ đạo một tổ công tác lập hồ sơ kỹ càng về Phạm Toàn Đức, tổ chức các biện pháp trinh sát, xây dựng kế hoạch đấu tranh với đối tượng. Từ những tài liệu thông tin thu thập được, cho thấy Đức là kẻ rất lì lợm, ngang nhiên bán ma túy ngay tại nhà, đủ các loại từ “đá”, “ke” đến “kẹo” đều có. Có điều như những kẻ trong “nghề” lõi đời hết sức tinh quái là hắn chỉ bán “hàng” cho người quen, còn người lạ dù có gặp mối hời đến mấy cũng quyết không giao dịch.

Để đánh án thành công, điểm đột phá phải nhắm ngay vào những vị “khách ruột” của hắn, điều đó đòi hỏi công tác trinh sát phải hết sức công phu, tỉ mỉ, từ giám sát đối tượng 24/24h còn phải sàng lọc chọn ra mắt xích quan trọng thường ngày đến nhà Đức “ăn hàng”. Và “yếu nhân” được Ban chỉ huy Đội lựa chọn là Trần Văn Hòa, sinh 1973, ở 1/36 Hạ Lý, quận Hồng Bàng. Đối tượng này nghiện ma túy, không chỉ là đối tác tin cậy mà còn là bạn chí cốt của Đức đã từng cùng nhau lăn lộn nhiều năm trên giang hồ, vào tù ra khám. Ngay sau đó, Hòa cũng được trinh sát đưa vào chế độ giám sát đặc biệt, mọi di biến động của đối tượng đều được thông tin tới Ban chỉ huy Đội để lựa chọn thời điểm phá án.

Khoảng 17h ngày 16-4-2022, Trần Văn Hòa xuất hiện tại khu vực nhà Đức. Xác định đối tượng vừa “ăn hàng”, khi Hòa vừa đến khu vực ngõ 201-Lạch Tray một tổ trinh sát lập tức ập tới bắt giữ, thu trong long bàn tay Hòa 1 gói nilon chứa ma túy đá (nặng 0,22 gam loại Methamphetamine). Khai thác nóng, Hòa nhận vừa mua ma túy của Phạm Toàn Đức. Hòa đã từng mua ma túy của Đức nhiều lần, với nhiều loại ma túy khác nhau để sử dụng, như “đá” gồm cả Metham lẫn Ketamine và thuốc lắc.

Tang vật lực lượng công an thu giữ được

Ngay lập tức, mũi trinh sát giám sát “đại lý” ma túy nhận lệnh của Chỉ huy thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy cũng ập tới không chế bắt giữ Đức. Khám nhà Đức, Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền thu giữ nhiều loại ma túy khác nhau được cất giấu ở nhiều nơi trong căn nhà của hắn, gồm: 0,2 gam Ketamine; 2,28 gam Methamphetamine; 133 viên thuốc lắc (69,88 gam MDMA).

Hiện, Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Toàn Đức và Trần Văn Hòa để tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

Xuân Ngọc

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông