Công an quận Ngô Quyền: Khen thưởng con em cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong học tập

15:42 16/09/2020

Công an quận Ngô Quyền vừa tổ chức gặp mặt, trao thưởng động viên con cán bộ chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2019-2020, với sự động viên của gia đình, sự nỗ lực của bản thân, con em CBCS CAQ Ngô Quyền đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó có những em đạt giải cấp quốc gia, thành phố như cháu Nguyễn Trung Hải - con đồng chí Nguyễn Thị Doan (cán bộ Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự) đoạt giải Nhất Hoá Hoàng gia Autralia 2 năm liên tục. Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, cháu Hải đỗ thủ khoa khối A toàn quốc, thủ khoa toán tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cháu Phạm Hoàng Hiệp - con đồng chí Phạm Thị Kim Oanh (cán bộ đội Cảnh sát Hình sự) đạt nhiều giải Nhất, Nhì các kỳ thi học sinh Giỏi cấp thành phố, cấp Quốc gia; đỗ Á khoa khối A1 thành phố, đứng thứ 17 toàn quốc…

Lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền khen thưởng con em cán bộ chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong học tập

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nguyễn Đình Xoang – Trưởng Công an quận Ngô Quyền bày tỏ, kết quả học tập mà con em CBCS CAQ đạt được trong năm học vừa qua không chỉ khẳng định khả năng bản thân mà còn là món quà quý giá nhất gửi tặng tới bố mẹ và gia đình các cháu, những người luôn thương yêu, dìu dắt và động viên các cháu. Phát huy những thành tích đạt được, các cháu cần luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức để luôn là những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình và là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Đình Xoang cũng mong các gia đình cán bộ chiến sỹ có con em có thành tích cao trong học tập tiếp tục phát huy những cố gắng trong việc nuôi dạy các cháu; quan tâm, chăm sóc thật tốt để các cháu phát triển hoàn thiện cả về thể chất và trí tuệ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông