Công an quận Ngô Quyền liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản

06:57 30/10/2021

Thời gian qua, trên địa bàn quận Ngô Quyền liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền đã giao đội CSHS đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, các trinh sát đã xác định hai đối tượng Bùi Thanh Hà, sinh năm 1985, trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền và Phạm Duy Đức, sinh năm 1992, trú tại phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, là thủ phạm của những vụ trộm xe máy nói trên.

Đến ngày 13-9, CBCS Đội CSHS đã bắt giữ cả hai đối tượng Hà và Đức tại nhà riêng của Hà tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền. Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bùi Thanh Hà và Phạm Duy Đức là hai đối tượng nhiều tiền án tiền sự, không có công ăn việc làm ổn định, chúng thường  rủ nhau lang thang trên đường vào buổi trưa, sau đó rình sơ hở để trộm xe máy.

Đối tượng Bùi Thanh Hà
Đối tượng Phạm Duy Đức
Tang vật hai đối tượng sử dụng để gây án

Trong tháng 10, Đội CSHS- Công an quận Ngô Quyền tiếp tục lập chiến công, bắt giữ Trần Tuấn Anh, sinh năm 1983, HKTT phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền là thủ phạm của hai vụ trộm xe máy.

Khoảng 8h ngày 21-10, Tuấn Anh đến quán điện tử ở địa chỉ 20/263 Lạch Tray, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền chơi. Đến 9h30 cùng ngày, khi ra về, y phát hiện một xe máy Honda mang bks 15B3- 37422 để gần cửa ra vào và không người trông coi nên nảy sinh ý định trộm cắp nhằm lấy tiền tiêu.

Sau đó, y mang xe máy ra đường Lạch Tray, đến cây xăng địa chỉ số 399 Tôn Đức Thắng gửi để tìm người tiêu thụ. Ngày 24-10, Công an quận Ngô Quyền đã phát hiện và bắt giữ Tuấn Anh.

Đối tượng Trần Tuấn Anh

Tại cơ quan Công an, Tuấn Anh khai nhận hắn trước đó, ngày 19-10, hắn đã trộm cắp một xe máy bks 15A-218.44  tại cửa hàng Circle K số 62 Kênh Dương, quận Lê Chân.

Hiện Công an quận Ngô Quyền đã thu giữ vật chứng, hoàn thiện hồ sơ để xử lý.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông