Công an thành phố: Giao ban công tác hậu cần, tài chính quý 1 năm 2019

09:24 11/04/2019

Chiều 10-4, Công an thành phố tổ chức hội nghị giao ban công tác hậu cần, tài chính quý 1 năm 2019. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP chủ trì hội nghị. 

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo hội nghị

Trong những năm qua, đặc biệt trong quý 1 năm 2019, công tác hậu cần, tài chính luôn được Đảng ủy, Giám đốc CATP quan tâm, chỉ đạo sâu sát. Các đơn vị đã chủ động bám sát chương trình, kế hoạch đề ra, tham mưu thực hiện hiệu quả nhiều nội dung trong công tác hậu cần, tài chính, bảo đảm phục vụ tốt các yêu cầu của Công an các đơn vị, địa phương.

Trong đó, các đơn vị trong khối đã thực hiện hiệu quả Đề án 106 của Bộ Công an, sáp nhập Phòng Tài chính và Bệnh viện CATP… vào Phòng Hậu cần. Các đơn vị cũng đã tham mưu cho Giám đốc CATP hoàn thành thủ tục đầu tư một số dự án, công trình xây dựng cơ bản và bước đầu hoàn thiện quy trình cải tạo, sửa chữa phương tiện, doanh trại…

Trong quý 2 năm 2019, CATP đề ra 14 nhiệm vụ trọng tâm công tác hậu cần, tài chính, trong đó tập trung xây dựng và hoàn thiện tổng dự toán thu chi ngân sách năm 2019 của CATP; báo cáo Bộ Công an, UBND thành phố bổ sung kinh phí thực hiện các đề án của CATP nhằm tăng cường cơ sở vật chất, kỹ thuật phục vụ chiến đấu và XDLL của toàn lực lượng CATP; tổ chức quản lý thu chi ngân sách theo đúng kế hoạch, bảo đảm kinh phí dự phòng đáp ứng các yêu cầu đột xuất như thiên tai, bão lụt...

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trên cơ sở kết quả đã đạt được, thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, vướng mắc, từ đó có những đề xuất, kiến nghị, bám sát và thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, qua đó nâng cao hiệu quả công tác hậu cần, tài chính, góp phần cùng toàn lực lượng CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông