CATP tổng kết công tác Tài chính – Hậu cần – Kỹ thuật năm 2017

09:48 01/02/2018

Sáng 30-1, Công an thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác Tài chính – Hậu cần – Kỹ thuật năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018. Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Sóng – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc CATP đến dự và chỉ đạo.

Năm 2017, dưới sự chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy, Giám đốc CATP, các đơn vị trong Khối đã bám sát các mục tiêu, yêu cầu công tác, chủ động tham mưu giúp Giám đốc CATP xây dựng các kế hoạch hậu cần đảm bảo trong mọi tình huống, phục vụ kịp thời các yêu cầu công tác thường xuyên và đột xuất, cũng như các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, góp phần tích cực cùng các lực lượng CATP đảm bảo tốt ANTT của thành phố.

Cùng với đó, các đơn vị cũng đã tổ chức tiếp nhận, quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí được khoán cấp và khai thác bổ sung, đảm bảo thu chi tài chính theo đúng quy định, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, công tác khai thác tạo nguồn đạt kết quả cao.

Bên cạnh đó, lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật đã tập trung triển khai có hiệu quả các dự án xây dựng cơ bản, sửa chữa trụ sở làm việc, doanh trại, các cơ sở giam giữ Công an địa phương; làm tốt công tác quản lý và trang bị tài sản cho công an các đơn vị; đón tiếp chu đáo các đoàn khách trong và ngoài ngành đến thăm quan và làm việc, khai thác hiệu quả hệ thống Nhà công vụ.

Hệ thống thông tin liên lạc các đơn vị CATP được quan tâm nâng cấp cải tạo hiện đại, đảm bảo tốt trong mọi tình huống, phục vụ công tác chỉ huy, tác chiến trong toàn lực lượng.

Bệnh viện CATP đã phát huy vai trò chủ động, tiếp nhận và khai thác có hiệu quả các trang thiết bị y tế được cấp phát, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho CBCS và nhân dân, thực hiện tốt công tác y tế dự phòng. Công tác xây dựng lực lượng ở các đơn vị trong khối đều được quan tâm, nội bộ đoàn kết, thống nhất, tinh thần, thái độ phục vụ không ngừng được nâng cao.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Sóng – Phó giám đốc CATP biểu dương, chúc mừng những thành tích, cố gắng của lực lượng Hậu cần - kỹ thuật CATP, đánh giá kết quả đạt được trong năm qua lực lượng Hậu cần - kỹ thuật đã đổi mới công tác, phục vụ có hiệu quả hơn công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng của các đơn vị, đặc biệt là các lĩnh vực trang bị phương tiện, kỹ thuật, xây dựng cơ bản...

Đại tá Nguyễn Văn Sóng – Phó giám đốc CATP yêu cầu thời gian tới lực lượng Hậu cần - kỹ thuật CATP cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc Luật Ngân sách và các quy định của Bộ Công an, Bộ Tài chính về quản lý, điều hành ngân sách; sử dụng hiệu quả các nguồn kinh phí của Bộ Công an và UBND thành phố cấp, đảm bảo phục vụ tốt các yêu cầu công tác, chiến đấu thường xuyên, đột xuất và xây dựng lực lượng của CATP.

Cùng với đó, cần chủ động xây dựng kế hoạch mua sắm tài sản, quản lý và sử dụng điện nước, văn phòng phẩm tiết kiệm, hiệu quả, chống lãng phí…

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được Giám đốc CATP tặng giấy khen.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông