Công an tỉnh Nam Định: Bế giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ

22:03 21/07/2018

Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh Nam Định vừa tổ chức bế giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ CAND năm 2018.

Sau 4 tháng học tập, rèn luyện, 40 chiến sỹ nghĩa vụ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ; điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND; sử dụng thành thạo vũ khí quân dụng và nắm vững tính năng, tác dụng của một số công cụ hỗ trợ trang bị cho lực lượng Công an trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Ngoài ra, học viên cũng sôi nổi tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa: tham quan bảo tàng, tham gia các giải thể thao, dọn dẹp vệ sinh….

Với các kiến thức được truyền đạt đã giúp chiến sỹ nghĩa vụ có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức, tác phong theo điều lệnh, áp dụng kiến thức quân sự-võ thuật Công an nhân dân vào thực tiễn công tác, chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Kết thúc khóa huấn luyện, 100% học viên đủ điều kiện và được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện, trong đó 25% đạt loại Giỏi .

Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao Giấy khen cho 9 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Sau lễ bế giảng, 40 chiến sỹ nghĩa vụ được phân công đến nhận công tác tại các đơn vị Công an trong tỉnh, Công an các huyện, thành phố.

NGUYỄN QUÂN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông