Công an xã ra tay

17:54 06/11/2014

 

Khen thưởng Ban công an xã Phù Long
Khen thưởng Ban công an xã Phù Long

Đã nhiều năm, xã đảo Phù Long, huyện Cát Hải, khá yên bình. Thế mà vào 13h30’ ngày 15-10, gia đình anh Đỗ Khắc Lâm, ở thôn Ngoài, lại bị mất trộm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác của Ban công an xã Phù Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tổ chức lực lượng truy lùng. Thấy động, một đối tượng liền nhảy xuống một đầm nuôi thủy sản gần đó rồi biến mất tăm. Quyết không để kẻ khả nghi bỏ trốn, cùng với sự giúp sức của quần chúng nhân dân, chưa đầy 1 tiếng sau, Ban công an xã đã bắt giữ đối tượng.

Tại trụ sở Ban công an xã, đối tượng khai là Lương Văn Toàn, sinh 1991, ở xã Đông Minh, Tiền Hải, Thái Bình, đến xã Phù Long thu mua ngao thuê. Lợi dụng lúc vợ chồng anh Lâm không có nhà, Toàn đã dùng đá phá cửa vào nhà lấy 1 điện thoại di động Samsung Galaxy S3. Qua khai thác, Toàn khai có 2 đối tượng cùng tham gia và 1 đối tượng được chúng cử đi Hải Phòng để mua ma tuý.

Đến 16h40 cùng ngày, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Ban công an xã đã bắt quả tang Lý Văn Nguyên, sinh 1989, thu 3 gói giấy nho chứa heroin, 3 lọ novocain, 2 xilanh 0,3ml; bàn giao về Công an huyện điều tra, xử lý.

Ngày 29-10, UBND xã Phù Long đã tổ chức khen thưởng đột xuất tập thể Ban công an xã cùng và 1 quần chúng.

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông