Công an xã tìm và trao trả tài sản cho người bỏ quên

21:44 13/08/2022

Ngày 13-8, Trung tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên cho biết, vừa tổ chức trao trả tài sản cho gia đình anh Đinh Khắc Nam, sinh 2002, ở thôn 1, xã Phả Lễ. Tài sản này do anh Nam bỏ quên.
Công an xã Phả Lễ và Ngũ Lão phối hợp trao trả tài sản cho gia đình bà Đinh Thị Thùy

Trước đó, khoảng 12h15 ngày 11-8,  anh Đinh Khắc Nam, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Trường Đại học Công nghệ Đông Nam Á, ở Hà Nội, trong quá trình di chuyển từ nhà lên trường học, đã bỏ quên chiếc túi bên trong đựng 1 laptop, hiệu Acer. Qua tìm kiếm nhưng không thấy nên người nhà của anh Nam đã vội đến Công an xã Phả Lễ để trình báo.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Phả Lễ đã cử cán bộ truy tìm. Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với lực lượng Công an xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, đến 15h ngày 12-8, Công an xã Phả Lễ đã truy tìm được chiếc laptop anh Nam bỏ quên.

Sau khi tìm được tài sản, Công an xã Phả Lễ và Công an xã Ngũ Lão đã bàn giao tài sản cho mẹ anh Nam là bà Đinh Thị Thùy. Nhận lại tài sản, bà Thùy xúc động  chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhận được tin Công an xã Phả Lễ đã tìm lại được số tài sản do con tôi sơ ý bỏ quên. Cảm ơn Công an xã Phả Lễ và Ngũ Lão đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình giúp gia đình tôi tìm lại được tài sản cho cháu”.

Được biết, trước đó lực lượng Công an xã Phả Lễ đã nhiều lần truy tìm và trao trả tài sản cho người dân bỏ quên. Việc làm của Công an xã Phả Lễ và Ngũ Lão đã ghi thêm được hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông