Công bố quy hoạch chi tiết công trình bên kênh An Kim Hải

15:18 05/12/2011

Sáng 2-12, tại trụ sở UBND quận Lê Chân, BQL dự án nâng cấp đô thị đã phối hợp với Sở Xây dựng tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 công trình công cộng bên kênh An Kim Hải sau khi cải tạo theo dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng khu dân cư thu nhập thấp đô thị Hải Phòng.

Lãnh đạo Sở Xây dựng bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các bên liên quan
Lãnh đạo Sở Xây dựng bàn giao hồ sơ quy hoạch cho các bên liên quan

Theo quy hoạch đã được UBND TP phê duyệt, các công trình công cộng trong đó xây dựng vườn hoa, cây xanh và giao thông tĩnh bên kênh An Kim Hải sau khi nâng cấp, cải tạo được nghiên cứu trên hai khu đất. Khu đất số 1 có diện tích là 8.472,2m2, vị trí thuộc địa bàn phường Kênh Dương và Đông Hải, quận Lê Chân. Phía Tây Bắc khu đất giáp với đường Nguyễn Văn Linh; phía Tây Nam giáp với cầu Dân lập vào khu dân cư Quán Nam; phía Đông Nam giáp với kênh hở An Kim Hải. Khu đất số 2 có diện tích 11.953,2m2 thuộc địa bàn các phường Dư Hàng Kênh và Trần Nguyên Hãn. Phía Đông Bắc khu đất giáp hồ Lâm Tường và hồ Dư Hàng; phía Đông Nam và Tây Bắc giáp khu dân cư; phía Tây Nam giáp với tuyến đường trên cống hộp An Kim Hải đang thi công, rộng 13,5m.

Tại các khu vực này cũng sẽ bố trí hệ thống điện chiếu sáng sân vườn, thùng rác ở các nơi công cộng và dọc tuyến đường dạo để đảm bảo vệ sinh môi trường và cảnh quan.


KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông