Công bố quyết định bổ nhiệm Thanh tra viên CATP; thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CBCS Phòng Tham mưu và Thanh tra CATP

20:20 05/07/2019

Chiều ngày 28-6, Phòng Tham mưu – CATP tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CBCS năm 2019. Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP đến dự, phát biểu chỉ đạo.

Buổi lễ đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP đối với 25 CBCS hiện đang công tác tại Phòng Tham mưu – CATP.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tới CBCS Phòng Tham mưu - CATP

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tới CBCS Phòng Tham mưu - CATP

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc CATP Lê Ngọc Châu chúc mừng CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này, khẳng định đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước và ngành Công an đối với các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương. Đồng chí Giám đốc CATP  nhấn mạnh, công tác tham mưu là “bộ não” gắn liền với hoạt động lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Công an, luôn đồng hành với mọi hoạt động nghiệp vụ, chiến đấu của ngành; vì vậy, yêu cầu đặt ra đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu trong thời gian tới cần làm tốt công tác dự báo tình hình, chủ động phát hiện, đề xuất và giải quyết những vấn đề có tính chiến lược, liên quan trực tiếp đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên tất cả các lĩnh vực. Cán bộ làm công tác tham mưu phải luôn có tư tưởng chính trị vững vàng, có sự hiểu biết về pháp luật, nghiệp vụ, luôn tiếp thu và bồi dưỡng kiến thức mới trên nhiều lĩnh vực, đồng thời có kỹ năng nghiên cứu tổng hợp, sáng tạo, chịu khó, dám nghĩ, dám làm để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

* Trước đó, vào ngày 27-6, Thanh tra CATP cũng đã tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về việc bổ nhiệm ngạch Thanh tra viên và thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với CBCS trong dơn vị. Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP đến dự, chỉ đạo.

Buổi lễ đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm ngạch Thanh tra viên cho 10 đồng chí hiện đang công tác tại Thanh tra CATP; công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc CATP về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tới 16 CBCS thuộc đơn vị Thanh tra CATP.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao Quyết định bổ nhiệm Thanh tra viên và Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tới CBCS Thanh tra CATP

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP trao Quyết định bổ nhiệm Thanh tra viên và Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tới CBCS Thanh tra CATP

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi lễ

Đại tá Lê Ngọc Châu thay mặt lãnh đạo CATP chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm ngạch Thanh tra viên và các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2019, đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các Thanh tra viên CATP cùng toàn thể CBCS Thanh tra CATP tiếp tục ra sức  rèn luyện, không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu giúp Đảng ủy, Giám đốc CATP chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương triển khai có hiệu quả các mặt công tác thanh tra; chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai các chuyên đề thanh tra một cách hợp lý, hiệu quả, để lực lượng thanh tra thực sự là cầu nối trong việc giải quyết các vấn đề, lĩnh vực liên quan đến ANTT và XDLL, góp phần cùng toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

THẾ KHOA – VŨ QUỲNH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông