Công đoàn cơ sở Công an quận Hồng Bàng: Tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi lần thứ 2

13:55 29/05/2022

Sáng 26-5, Công đoàn cơ sở Công an quận Hồng Bàng phối hợp với Đoàn thanh niên Công an quận Hồng Bàng tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi lần thứ 2 năm 2022 với chủ đề “ Chia sẻ yêu thương”. Dự Hội thi có Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Công an thành phố; Thượng tá Nguyễn Thành Thuyến, Phó trưởng CAQ Hồng Bàng.

Phần thi của Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng

Hội thi có sự tham gia, hưởng ứng toàn thể đoàn viên Công đoàn ở các tổ công đoàn cùng các đội nghiệp vụ và Công an các phường, chia 12 đội. Mỗi đội dự thi 3 người với nòng cốt là cấp dưỡng của đơn vị ,lựa chọn nấu 1 mâm cơm (định lượng 6 người ăn) có tối thiểu có từ 5 đến 7 món ăn (chưa bao gồm món tráng miệng) với số tiền không quá 1.000.000 đồng/1 mâm. Mỗi đội dự thi lựa chọn ra 1 món ăn đặc sắc nhất trong mâm để thuyết trình dự thi và thời gian dự thi 90 phút.

Phần thi của Đội CS QLHC về TTXH Công an quận và Công an phường Thượng Lý đoạt giải nhất

Sau khai mạc, các đội sôi nổi chuẩn bị nguyên liệu, hào hứng với việc chế biến các món ăn, trình bày mâm cơm...Ban Giám khảo tổ chức chấm điểm cho mỗi đội độc lập theo thang điểm 100 điểm do Ban Tổ chức quy định gồm 4 tiêu chí như vệ sinh, hình thức trình bày sản phẩm, thuyết trình sản phẩm và chất lượng món ăn.

Lãnh đạo Công đoàn CATP và lãnh đạo CAQ Hồng Bàng trao phần thưởng cho các đội đoạt giải

Kết quả, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất cho đội Công an phường Thượng Lý - Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; 2 giải Nhì cho Công an phường Hùng Vương - Đội Tổng hợp, Bếp ăn tập thể Công an quận- Đội Chính trị hậu cần và 6 giải Khuyến khích...

Hội thi lần này là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, của đất nước; hưởng ứng Tháng công nhân – Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên, khuyến khích đoàn viên, người lao động trong lực lượng Công đoàn cơ sở Công an quận hăng say, nhiệt tình, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời thúc đẩy sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, lãnh đạo CAQ, chỉ huy các đơn vị trong giáo dục, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ, đoàn viên và người lao động.

Hội thi cũng là sân chơi bổ ích để các đồng chí làm công tác cấp dưỡng học tập, trao đổi kinh nghiệm nấu ăn, nâng cao kỹ năng phục vụ; đồng thời ghi nhận, đánh giá những đóng góp thầm lặng của những người làm công tác nuôi quân nói riêng và những người làm công tác hậu cần, kỹ thuật nói chung trong lực lượng Công an quận.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông