Công đoàn Công an thành phố với chương trình “Tết sum vầy- Mừng Đảng, vui Xuân”.

12:05 30/01/2021

Sáng 29-1, Công đoàn Công an thành phố tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn và phong trào công nhân lao động năm 2020, triển khai công tác năm 2021, Chương trình “Tết sum vầy- Mừng Đảng, vui Xuân”. Dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Ngô Hoài Thu – Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an; Đào Trọng Trung - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố; Đại tá Phạm Viết Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn CATP và các cháu thuộc diện con nuôi Công đoàn.

 

Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị Bộ Công an, Đại tá Ngô Hoài Thu trao bằng khen tặng các tập thể, cá nhân.

Năm 2020, Công đoàn CATP đã triển khai đồng bộ các giải pháp với nội dung, hình thức đa dạng nhằm chăm lo hiệu quả, thiết thực đời sống vật thất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động trong dịp lễ, Tết, các ngày lễ lớn của đất nước.

Các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, của Ngành và Công đoàn cấp trên đã được cụ thể hóa và triển khai rộng khắp, ngày càng đi vào chiều sâu, phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên Công đoàn CATP.

Phó Giám đốc CATP, Đại tá Phạm Viết Dũng tặng giấy khen tặng các tập thể, cá nhân.

Đặc biệt, trước tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, Công đoàn CATP đã triển khai hiệu quả các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế, tập trung vào việc chăm lo đời sống của cán bộ, đoàn viên. Công đoàn CATP đã tổ chức tặng quà cho đoàn viên thu nhập thấp, 90 chai dung dịch sát khẩn, 200 chai nước rửa tay, 50 áp phích tuyên truyền phòng chống dịch… cho 100% Công đoàn cơ sở. Chủ động cùng các đoàn thể CATP vận động các nguồn lực xã hội tặng 60 triệu đồng, 60.000 khẩu trang y tế, 2.000 bộ quần áo bảo vệ y tế, quà, nhu yếu phẩm tặng Công an TP Đà Nẵng, Công an tỉnh Hải Dương.

Về nhiệm vụ đại diện cho người lao động, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động giai đoạn 2018-2023, Công đoàn CATP thực hiện hiệu quả “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”, trao nhiều phần quà Tết năm 2020 tặng cán bộ đoàn viên với số tiền 216,5 triệu đồng; nhân rộng công trình “Con nuôi Công đoàn” trợ cấp hàng tháng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, “Quỹ nhân ái” đã giúp đỡ nhiều công đoàn viên đặc biệt khó khăn….

Năm 2021, với chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở”, Công đoàn CATP đề ra 6 chỉ tiêu thi đua, trọng tâm là phấn đấu thành lập 01 Công đoàn cơ sở mới.

Tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Công đoàn CAND, Giám đốc CATP tặng bằng khen và giấy khen 15 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2020.

Cũng tại hội nghị, Công đoàn CATP tổ chức chương trình “Tết sum vầy” nhằm chăm lo cho người lao động, công đoàn viên. Thông qua vận động các tổ chức, cá nhân, Công đoàn CATP đã trao tặng 50 suất quà tới công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết vui xuân đầm ấm.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông