Công đoàn Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng thăm hỏi công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

10:27 14/05/2021

Nhân tháng Công nhân và tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021, ngày 12-5, đồng chí Nguyễn Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đến thăm hỏi Điện lực Vĩnh Bảo và công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho Điện lực Vĩnh Bảo là 20.000.000 đồng
Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho Điện lực Vĩnh Bảo là 20.000.000 đồng

Qua tiếp xúc, thăm hỏi, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty ghi nhận những thành quả của Điện lực Vĩnh Bảo trong công tác sản xuất kinh doanh, đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Công ty giao.

Công đoàn Điện lực đã thường xuyên nắm bắt tâm tư, tình cảm, đời sống của cán bộ, công nhân viên và người lao động, tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động...

Nhân tháng Công nhân và tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021, đồng chí thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho Điện lực Vĩnh Bảo là 20.000.000 đồng. Công đoàn Công ty cũng trao tặng phần quà ý nghĩa cho công nhân viên Điện lực Vĩnh Bảo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Hà Thị Hiền đại diện công nhân viên được thăm hỏi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, khích lệ, động viên tinh thần cũng như vật chất của Công đoàn Tổng Công ty và Công ty.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông