Công đoàn Cục Hậu cần giành giải đặc biệt Hội thi “Đầu bếp Công an Nhân dân giỏi” năm 2021

07:56 09/12/2021

Công đoàn CATP Hải Phòng đoạt giải Nhì và giải Trình bày ấn tượng
Ngày 8-12, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao Công an Nhân dân (CAND), Công đoàn Công an nhân dân tổ chức hội thi “Đầu bếp Công an nhân dân giỏi” lần thứ nhất, năm 2021. Đến dự hội thi có các đồng chí: Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Ủy viên Đảng ủy Công an trung ương, Cục trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị; Trung tá Công Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn CAND cùng đại biểu các đơn vị tham dự.
Năm nay là năm đầu tiên Công đoàn CAND tổ chức hội thi “Đầu bếp Công an nhân dân giỏi”

Tham gia Hội thi lần này có 72 thí sinh thuộc 24 đơn vị, các thí sinh tham gia hội thi sẽ chế biến 1 thực đơn bữa ăn (set menu) gồm 3 món (Món ăn khai vị, món ăn chính và món ăn tráng miệng) theo bộ đề thi của Ban Tổ chức Hội thi.

Phát biểu tại hội thi, Trung tá Công Thanh Thảo cho biết: Năm nay là năm đầu tiên Công đoàn tổ chức hội thi. Với tinh thần chủ động và quyết tâm cao, Ban Tổ chức Hội thi đã có nhiều cố gắng trong việc đề xuất tổ chức, chuẩn bị tốt điều lệ và điều kiện đảm bảo cho hội thi.

Để chuẩn bị cho hội thi, từ nhiều ngày qua, Công an các đơn vị, địa phương có tổ chức công đoàn đã tích cực chuẩn bị, tổ chức cho các thí sinh ôn luyện chuẩn bị tốt cho việc tham gia Hội thi.

Đại tá Nguyễn Thái Bình - Phó bí thư Đảng uỷ- Phó Cục trưởng Cục Hậu cần chúc mừng đội thi đạt giải đặc biệt

Hội thi là cơ hội để các đầu bếp giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Hoạt động nhằm tôn vinh nghề đầu bếp cũng như khẳng định vai trò của người làm bếp trong việc chăm lo bữa ăn, sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ, công nhân lao động tại các đơn vị.

Các đội tham gia dự thi với tinh thần quyết tâm cao. Tất các các thí sinh đã nghiêm túc chấp hành nội quy thi, không vi phạm điều lệ hội thi.

Các đơn vị đã sáng tạo, có sự đầu tư công phu, tập luyện nghiêm túc, lựa chọn được set ăn phù hợp. Lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương đã có sự quan tâm chỉ đạo sát sao để động viên thí sinh, đội thi đạt kết quả cao.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo thì hội thi lần này đạt chất lượng tốt cả về hình thức và nội dung.

Thực đơn bữa ăn gồm 3 món của Công đoàn CATP Hải Phòng

Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao 1 giải đặc biệt cho Công đoàn Cục Hậu cần, 5 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 7 giải phụ cho các đơn vị.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Công đoàn CATP Hải Phòng đã đạt giải Nhì và giải Trình bày ấn tượng; 3 thí sinh được trao tặng Giấy chứng nhận "Đầu bếp CAND giỏi".

3 thí sinh của Công đoàn CATP Hải Phòng được trao tặng Giấy chứng nhận "Đầu bếp CAND giỏi"

Sau hội thi, Công đoàn các cấp có kế hoạch nâng cao tay nghề, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ trong các bếp ăn tập thể, nâng cao chất lượng bữa ăn cho cán bộ chiến sĩ. Qua đó góp phần xây dựng Bếp trưởng, Đầu bếp trong CAND giỏi về chuyên môn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của công tác chăm lo bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân lao động ở công an các đơn vị, địa phương.

VŨ DUYÊN - TRÀ AN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông