Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tổ chức Hội thảo Giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên

12:56 11/05/2024

Quang cảnh hội thảo

Ngày 10/5, tại tỉnh Gia Lai, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức Hội thảo “Giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên” với sự tham dự của gần 200 quan khách là đại diện lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của các tỉnh tại khu vực Tây Nguyên, các chuyên gia trong lĩnh vực, các thành viên trong Hội cấp thoát nước Việt Nam; lãnh đạo Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành của công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam và các đơn vị phân phối của Nhựa Tiền Phong tại khu vực này.

Nhựa Tiền Phong đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm mới do công ty kết hợp với các tập đoàn quốc tế uy tín trong ngành để nghiên cứu sản xuất 

Hiện nay, việc bảo tồn nguồn nước trước sự bất ổn của biến đổi khí hậu đang là chủ đề nóng trên thế giới cũng như Việt Nam, và đặc biệt đối với khu vực Tây Nguyên có mùa khô rất khắc nghiệt, thường xảy ra tình trạng hạn hán, ảnh hưởng lớn đến cây trồng và đời sống của người dân. Vì vậy, việc trữ nước, điều tiết dòng nước luôn là vấn đề rất cấp thiết, được người dân nơi đây hết sức quan tâm.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Tập đoàn Seikisui - Nhật Bản và Nhựa Tiền Phong đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm mới do Nhựa Tiền Phong kết hợp với các tập đoàn quốc tế uy tín trong ngành, nghiên cứu sản xuất như ống uPVC lõi xoắn, sản phẩm thoát ISO 3633, hộp kiểm soát kỹ thuật uPVC và những loại phù hợp dùng tưới tiêu trong nông nghiệp hay dẫn nước sạch như ống uPVC, HDPE với ưu điểm như bền dẻo, không bị ăn mòn bởi hóa chất, biến dạng dưới nắng nóng, an toàn với nguồn nước và hệ sinh thái.

Nổi bật trong đó là hồ điều tiết nước ngầm Crosswave - một sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ hiện đại từ tập đoàn Seikisui Chemical Nhật Bản để mang đến giải pháp tốt hơn trong việc chống ngập lụt khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán mà vẫn giữ được cảnh quan trên bề mặt.

Phần trình bày cụ thể của chuyên gia Nhật Bản đã nhận được sự quan tâm của các quan khách và được xem xét như một giải pháp sáng tạo trong việc điều tiết nguồn nước, đảm bảo cho sản xuất nông nghiệp tại một số tỉnh ở Tây Nguyên.

Ông Đặng Quốc Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khẳng định: Nhựa Tiền Phong không ngừng nỗ lực để có thể sánh ngang với các tập đoàn lớn trên thế giới.

Chính vì vậy, Nhựa Tiền Phong tích cực học hỏi, đầu tư trang thiết bị để có thể sản xuất những sản phẩm có tính năng ưu việt, qua đó cung cấp những phương pháp thi công thuận tiện hơn, phù hợp với mọi địa hình và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước. 

Phát biểu tại Hội thảo, Chủ tịch Hội Cấp Thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp đánh giá thương hiệu Nhựa Tiền Phong là một thương hiệu Quốc gia, luôn tiên phong đi đầu, Công ty luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi người tiêu dùng lên cao nhất. Nhựa Tiền Phong không những liên tục cải tiến các tính năng của sản phẩm để bắt kịp xu thế chung của thế giới mà còn định hướng sản xuất vật liệu xanh - một chủ đề mà Chính phủ cũng rất quan tâm trong mục tiêu xây dựng bền vững hiện nay.  

Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai Nguyễn Bá Thạch nhận định: Khu vực Tây Nguyên là một khu vực tiềm năng cho ngành ống và phụ tùng nhựa có thể khai thác vì nhu cầu tích trữ, sử dụng nước sạch của người dân rất lớn, không chỉ là nước sinh hoạt mà còn tưới tiêu cây trồng, phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, việc phát triển cơ sở hạ tầng của tỉnh cũng rất cần những vật liệu bền, có nhiều chủng loại đa dạng để lắp đặt đồng bộ, an toàn với môi trường và năng lực cung ứng tốt, nhanh chóng như sản phẩm của Nhựa Tiền Phong. 

Thông qua Hội thảo này, Nhựa Tiền Phong mong muốn mang đến những giải pháp tích cực trong cấp thoát nước cùng những sản phẩm hữu ích, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân, sự thuận tiện trong hệ thống tưới tiêu và sự bền vững trong các công trình tại khu vực Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

QH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông