Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng: Chọn hoa phượng làm biểu tượng cho sản phẩm

20:07 05/05/2022

Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng vừa ra mắt bộ nhận diện mới đối với bộ đôi sản phẩm bia lon, bia chai Hải Phòng.

                                                           

                                                                        Dây chuyền sản xuất Bia Hà Nội- Hải Phòng

  Theo đó, công ty đã lựa chọn hoa phượng làm biểu tượng cho sản phẩm. Theo Giám đốc công ty Trần Văn Trung, bia  Hải Phòng tự hào khoác lên sản phẩm hình ảnh bông hoa phượng, loai hoa biểu trưng, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt; bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn thử thách để vươn lên và thành công của thành phố Hải Phòng.

    Bộ nhận diện mới được thiết kế trẻ trung, hiện đại với hình ảnh hoa phượng đỏ 5 cánh được đặt tại vị trí trung tâm, nổi bật; có sự đan xen của sắc đỏ, xanh dương, vàng trên nền trắng, tạo ấn tượng và tăng sức hấp dẫn của sản phẩm. Bộ nhận diện nhãn sản phẩm mới được sử dụng trên bia chai Hải Phòng dung tích 450ml và bia lon 330 ml.

  Cùng với việc luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, việc đổi mới nhãn sản phẩm khẳng định vị thế của doanh nghiệp cũng như sản phẩm đối với thị trường Hải Phòng và các tỉnh, thành phố lân cận.

  Công ty CP Bia Hà Nội- Hải Phòng là một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả của Hải Phòng, mỗi năm đóng góp cho ngân sách thành phố hơn 100 tỷ đồng. 

Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông