Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Phối hợp tặng 500 mũ bảo hiểm tại 6 điểm trường THPT

21:48 10/08/2020

Nhằm động viên và mong các em học sinh lớp 12 cùng các bậc phụ huynh có một kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, hiệu quả, trong các ngày từ mùng 8 đến mùng 10-8, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Bộ-Sắt thành phố Hải Phòng tặng 500 mũ bảo hiểm tới các em học sinh và phụ huynh.

 

Cụ thể tại các điểm thi là Trường THPT Cát Hải, Đồng Hoà, Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Trần Phú và Bạch Đằng, cán bộ Công ty đã trao tặng mũ bảo hiểm cho các thí sinh và đổi mũ bảo hiểm thiếu chất lượng cho các bậc phụ huynh. Mũ bảo hiểm do Công ty trao tặng đạt chuẩn chất lượng do Quacert chứng nhận.

Cán bộ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng CBCS Phòng Cảnh sát Giao thông Bộ-Sắt trao mũ bảo hiểm tặng các em học sinh và phụ huynh tại Trường THPT Ngô Quyền

Được biết, nằm trong ‘Chương trình tiếp sức mùa thi” do Công an thành phố phát động, cùng với việc phối hợp tặng mũ bảo hiểm, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát Giao thông Bộ-Sắt còn trực tiếp hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo ANTT, ATGT tại các điểm thi, cung cấp nước uống miễn phí tới các thí sinh và phụ huynh.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông