Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Phối hợp trao 60 xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15:20 20/09/2020

Sáng 20-9, tại trụ sở UBND quận Dương Kinh, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Hải Phòng tổ chức trao tặng xe đạp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự lễ trao tặng xe có ông Nguyễn Bách Phái-Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố.

 

 Ông Phạm Văn Huấn-Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố đại diện tiếp nhận quà tặng từ Ông Phạm Hồng Sỹ-Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Tiền Phong

Ông Phạm Hồng Sỹ-Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cho biết: Năm 1960 Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được Quốc hội đặt tên và thành lập với nhiệm vụ chính là sản xuất các mặt hàng đồ chơi, đồ dùng học tập, đảm bảo đời sống tinh thần cho các em nhỏ. Trải qua hơn 60 năm, nay Nhựa Tiền Phong đã là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhựa xây dựng.

Tuy vậy, tri ân với lịch sử hình thành, trong những năm qua, công ty luôn hướng tới các hoạt động chăm lo cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đơn cử như chương trình xây Cầu nối yêu thương, Tết cho em, Đèn lồng ước mơ… và trao tặng hàng nghìn suất học bổng, quà tặng thiết thực tới các em học sinh khắp cả nước.

Đại biểu cùng các em học sinh tại Lễ trao tặng xe đạp diễn ra vào sáng 20-9 tại trụ sở UBND quận Dương Kinh 

Nhân dịp đầu năm học mới 2020-2021, với mong muốn gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà thiết thực và cũng là thêm động lực giúp các em vươn lên trong học tập, cuộc sống, công ty đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố trao 60 xe đạp tới các em học sinh là trẻ mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo thuộc địa bàn 4 quận là Dương Kinh, Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền với tổng giá trị là 120 triệu đồng.

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận món quà là xe đạp từ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong  

Ông Phạm Văn Huấn-Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố đã cảm ơn Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV-LĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Đồng thời khẳng định đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần làm vơi đi những thiệt thòi của những gia đình, em học sinh còn nhiều khó khăn, bất hạnh, chung tay cùng thành phố xoá đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.  

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông