Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SÀNG LỌC TIM MIỄN PHÍ TẠI HẢI PHÒNG

16:34 07/11/2020

Sáng 7-11, tại Bệnh viện Y học Hải Quân, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã tài trợ kinh phí tổ chức và kết hợp cùng Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, Viettel Hải Phòng, Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Y học Hải quân tổ chức chương trình khám sàng lọc tim miễn phí cho khoảng 3.000 trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 16 tuổi trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Người thân và các cháu nhỏ đến khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh được tiếp đón tận tình, chu đáo

Tới dự có các ông: Phạm Quốc Thắng - Phó Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt, Đài truyền hình Việt Nam; Trung tá Đặng Anh Tuấn-Giám đốc Viettel Hải Phòng; Nguyễn Văn Thức - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Tiền Phong; Hoàng Trọng Thành-Phó Giám đốc điều hành khu vực Bắc Trung Bộ Công ty TNHH Yakult Việt Nam.

“Trái tim cho em” là chương trình phẫu thuật tim nhân đạo cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện từ năm 2008 đến nay, đã giúp chữa lành trái tim cho gần 6.000 trẻ em và khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho gần 130.000 trẻ em trên cả nước

Các bác sỹ Trung tâm tim mạch trẻ em trực tiếp siêu âm, điện tim cho các bệnh nhi

Từ năm 2019, Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã tài trợ 20 ca mổ tim miễn phí cho Chương trình "Trái tim cho em" và đến năm 2020, công ty lại tiếp tục dành tặng 30 suất mổ tim miễn phí với tổng kinh phí 2,5 tỷ đồng. Trong đó, để tri ân lịch sử hình hành, Nhựa Tiền Phong sẽ dành riêng 30 ca mổ tim trong tổng 50 ca cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Hải Phòng.

Chương trình diễn ra vào ngày 7, 8-11 tại Bệnh viện Y học Hải quân với sự tham gia của các y bác sĩ đầu ngành về tim mạch của Bệnh viện Nhi Trung ương trực tiếp thăm khám. Đây là lần thứ 2 chương trình đến với các em nhỏ của thành phố Hoa Phượng đỏ và là điểm thứ 6 trong năm 2020 mà “Trái tim cho em” đặt chân tới, để cứu chữa các em nhỏ mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, trong buổi sáng 7-11, đã có khoảng 500 em nhỏ trên toàn địa bàn thành phố được người thân đưa đến kiểm tra.

Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông