Công ty CP Nhựa Tiền Phong: Lấy chủ đề “Tiên phong xanh” cho giai đoạn mới

17:11 17/01/2021

Chiều 16-1, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020 và triển khai kế hoạch năm 2021. Tới dự có ông Trần Quang Huy-Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam.

 

Ông Đặng Quốc Dũng-Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại hội nghị

Năm 2020, trước tình hình nhiều bất lợi từ đại dịch Covid-19, Ban lãnh đạo công ty đã không nao núng, nhanh chóng đưa ra những chỉ đạo sắc nhọn, kịp thời và quyết liệt để đạt tối đa mục tiêu kinh doanh đề ra. Cùng với những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty trong các lĩnh vực công tác, sáng tạo và năng động hơn trong cả khối gián tiếp và trực tiếp, phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng các chỉ tiêu ở mức độ hợp lý, gia tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, biến những khó khăn với các nguy cơ tiềm ẩn trở thành cơ hội và đạt được kết quả kinh doanh đáng ghi nhận.

Về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, năm 2020 công ty đã đạt được tổng doanh thu là 4379 tỷ đồng , tương đương với 90.982 tấn sản lượng và lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra đạt 511,5 tỷ đồng, vượt 11,2% so với năm 2019. 

Năm 2020 đánh dấu tròn 60 năm thành lập và phát triển của công ty, do đó, các hình ảnh truyền thông, hoạt động tri ân khách hàng và trong nội bộ đã được tổ chức xuyên suốt với chủ đề “Vững bước tiên phong”, mang lại hiệu ứng tốt đối với khách hàng, đối tác và gia tăng uy tín, đẩy mạnh thương hiệu của Nhựa Tiền Phong. Đặc biệt là chương trình tri ân khách hàng “Mua Nhựa Tiền Phong-Nhận ngay quà tặng” với hơn 3.000 giải thưởng có tổng giá trị gần 6 tỷ đồng đã được triển khai rộng khắp tại miền Bắc và miền Trung từ 20-10 đến 31-12-2020. 

Công ty tôn vinh các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ

Không chỉ tăng trưởng lợi nhuận, cuộc sống của người lao động có sự khởi sắc, Nhựa Tiền Phong còn chung tay gánh vác với đất nước chống lại đại dịch, thiên tai qua các suất quà hỗ trợ cho người dân nghèo tại địa phương, trao tặng trang thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng cho hệ thống y tế tại Quảng Nam, Đà Nẵng; cứu trợ 1.200 suất quà cho đồng bào bị lũ lụt tại Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh; trao tặng 60 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám sàng lọc tim miễn phí cho các em dưới 16 tuổi tại địa bàn thành phố Hải Phòng; kết hợp với Deloitte để sáng lập Quỹ cánh diều xanh để mang lại tương lai tươi sáng cho các trẻ em, trợ giúp các bệnh Nhi nhận được sự chăm sóc đầy yêu thương.

Đặc biệt, trải qua 3 năm triển khai, chương trình xây cầu nâng bước các em nhỏ tới trường tại các khu vực khó khăn mang tên Cầu nối yêu thương đã cán mốc 60 cây cầu trên khắp ba miền Bắc Trung Nam cùng 1.200 suất học bổng được trao tặng, không chỉ mang lại tươi lai tươi sáng cho các em mà còn giúp cho gần 10.000 hộ dân ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo.      

Công đoàn Công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì ghi nhận sự nỗ lực trong nhiều năm qua

Với những nỗ lực trên, Công đoàn công ty đã vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Năm 2021, tập thể CBNV Nhựa Tiền Phong quyết tâm đổi mới, sáng tạo thưc hiện các định hướng và mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo công ty đề ra. Trong đó, giai đoạn mới, công ty lấy chủ đề “Tiên phong xanh” để thể hiện ý chí kiên cường vượt thử thách, tập trung phát triển dòng sản phẩm xanh an toàn với sức khoẻ, môi trường và chú trọng các công tác xã hội, tiếp tục ươm mầm những giá trị tử tế cho sự phát triển chung của xã hội và đất nước.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông