Công ty TNHH Environstar trao tặng CATP 1.000 bộ quần áo y tế

19:26 26/08/2020

Chiều 26-8, CATP tổ chức tiếp nhận trang phục y tế từ Công ty TNHH Environstar phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tiếp và làm việc với doanh nghiệp có Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP và Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP cùng lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng CATP.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi tiếp nhận

Đại diện doanh nghiệp cho biết, thời gian qua doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của thành phố nói chung và CATP nói riêng, giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 gây ra trên toàn cầu và tại Việt Nam, với mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng Hải Phòng nói chung, lực lượng  CATP nói riêng trong phòng chống dịch bệnh, Công ty TNHH Environstar đã tặng CATP 1.000 trang phục y tế. Trước đó, thông qua Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP, Công ty TNHH Environstar đã trao tặng 1.300 trang phục y tế cho các lực lượng phòng, chống dịch bệnh của CATP và các đơn vị.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương cảm ơn tình cảm, sự sát cánh của doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của lực lượng CATP. Đồng chí cho biết sẽ sử dụng số lượng trang phục trên đúng mục đích, trong đó ưu tiên trang cấp cho những cán bộ, chiến sỹ tại tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid- 19.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông