Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng: 27/41 đơn vị trực thuộc đã hoàn thành kế hoạch sản lượng quý 3-2020

21:02 18/10/2020

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng nói riêng. Ngay sau khi dịch được kiểm soát, các hoạt động kinh tế có dấu hiệu phục hồi, Công ty đã triển khai nhiều giải pháp tới các đơn vị trực thuộc để duy trì đối với lượng khách hàng truyền thống, đồng thời mở rộng, phát triển thêm khách hàng mới; tăng cường các hoạt động chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì để ngày càng khẳng định uy tín với khách hàng.

 

Lãnh đạo Công ty khen thưởng đơn vị hoàn thành kế hoạch sản lượng quý 3-2020

Kết quả là đến nay có 27/41 đơn vị là các chi nhánh, cửa hàng, trung tâm phân phối trực thuộc công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng quý 3-2020.

Song song với các hoạt động nhằm tăng sản lượng thì công ty cũng không ngừng nỗ lực trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái. Triển khai các nội dung đã ký kết trong Quy chế phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hải Phòng, cán bộ công ty đã phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các cửa hàng, chi nhánh kinh doanh gas Petrolimex ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh, vận chuyển.

Đơn cử như không mua bán gas bình không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đủ điều kiện lưu thông; không bán bình gas mini không đảm bảo an toàn, đã qua sử dụng; niêm yết và bán đúng giá niêm yết…

Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông