Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng: Trao hơn 500 suất quà tặng các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

18:19 12/05/2020

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhiên liệu thiết yếu là gas Petrolimex, song Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19.

CBCNV Công ty trao quà tặng các hộ gia đình khó khăn tại phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng   

Tuy vậy, với tinh thần tương thân tương ái, chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương, đoàn thể chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thời gian qua Công đoàn Công ty đã phát động Chương trình “Kết nối cộng đồng-Lan toả yêu thương” tới toàn thể CBCNV trong Công ty và các Chi nhánh.

Kết quả là đến thời điểm hiện tại, Chương trình đã tiếp nhận và trao hơn 500 suất quà tới các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm các loại lương thực, thực phẩm thiết yếu như gạo, mỳ tôm, sữa… Trong đó trên địa bàn thành phố Hải Phòng là 100 suất, tại các tỉnh khác như  Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hà Tĩnh, mỗi địa phương là 50 suất.

Đây cũng là một trong những công trình, phần việc mà tập thể CBCNV Công ty hướng tới kỷ niệm những ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, tạo khí thế để cả cán bộ, người lao động nỗ lực, quyết tâm hơn trong kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển sau đại dịch.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông