Công ty VSIP JSC miền Bắc: Tổ chức giải gofl từ thiện năm 2020

19:48 19/10/2020

Công ty VSIP JSC miền Bắc gồm VSIP Hải Phòng, VSIP Bắc Ninh và VSIP Hải Dương. Tiếp nối hành trình nhân văn giàu ý nghĩa, sáng ngày 18-10-2020 Giải Golf từ thiện VSIP Miền Bắc 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại sân golf Sông Giá (Sonobelle Hải Phòng).

Lãnh đạo VSIP trao tiền từ thiện và hiện vật  tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hải Phòng

Ngay từ khi phát động, giải đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của đông đảo các tay Golf, các nhà tài trợ. Giải đấu lần này có 77 tay Golf là những khách hàng, đối tác và nhân viên của VSIP Miền Bắc yêu thích bộ môn golf đến tham dự. Với những tấm lòng hảo tâm, VSIP miền Bắc đã quyên góp được số tiền là 388.600.000 đồng cho quỹ từ thiện.

Từ số tiền này, Ban tổ chức sẽ trích một phần mua 10 chiếc xe lăn và 10 gói quà tặng cho 10 trẻ khuyết tật vận động trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng-nơi VSIP Hải Phòng thực hiện dự án. Số tiền còn lại sẽ được trao tặng Quỹ bảo trợ trẻ em của thành phố Hải Phòng và tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục đồng hành trong các hoạt động có ý nghĩa nhân văn khác. 

Lãnh đạo VSIP trao số tiền từ thiện tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Ninh

Điều đáng nói là tại giải đấu, các tay Golf không đặt nặng vấn đề thắng-thua mà trọng tâm là hưởng ứng chương trình quyên góp cho Quỹ bảo trợ trẻ bị dị tật bẩm sinh tại Hải Phòng, Bắc Ninh với mục đích nhân văn. Ban tổ chức muốn kêu gọi sự chung tay của khách hàng, đối tác và nhân viên của VSIP miền Bắc để gây quỹ hỗ trợ  những trẻ em thiếu may mắn tại các tỉnh, thành trên. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tất cả các tay Golf giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm.

Thông qua giải đấu lần này, Ban tổ chức kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động tương tự để tạo điều kiện giúp đỡ nhiều số phận kém may mắn, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông