Cty Lê Quốc và UBMT TQ thành phố tổ chức chương trình "Chung tay đón Tết cùng người nghèo"

09:24 06/02/2018

Với bề dày 10 năm liên tiếp, Cty Lê Quốc đã khởi xướng, chung tay cùng các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động thiện nguyện, mang cái tết ấm áp đến cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam, hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

ss

ss

Ông Lê Quốc Hùng, Giám đốc Cty TNHH Lê Quốc, kiểm tra số quà trước giờ giao cho các đơn vị, địa phương vận chuyển đến

 tay người nghèo

Chiều 2-2, Cty TNHH Lê Quốc phối hợp với UBMTTQ thành phố đã tổ chức Chương trình “Chung tay đón tết cùng người nghèo Xuân Mậu Tuất 2018”.

ss

Đến dự, có: ông Phạm Văn Mợi, Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố; bà Vũ Thúy Nga, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

ss

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quốc Hùng, Giám đốc Cty Lê Quốc nhấn mạnh: gần 10 năm qua, Cty đã cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố tổ chức chương trình “Chung tay đón Tết cùng người nghèo” với các hoạt động thiện nguyện, như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; trao nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách; tặng hàng nghìn suất quà cho người nhiễm chất độc da cam, hộ nghèo trên địa bàn thành phố... thực hiện mong muốn mang Tết ấm áp đến với người nghèo.

ss

Các địa phương nhận vận chuyển quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn

Riêng, năm 2018, Chương trình “Chung tay đón Tết cùng người nghèo” đã trao 1.000 suất quà tết mỗi suất trị giá trên 400.000 đồng cho người nhiễm chất độc da cam và các hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

ss

Ông Phạm Văn Mợi, Chủ tịch UBMT TQ thành phố phát biểu khai mạc Chương trình

Trong khuôn khổ của Chương trình, có 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong phối hợp chăm lo cho người nghèo nhân dịp tết Nguyên đán 2018 được UBMTTQ VN thành phố tặng bằng khen.

ss

Trao quà tết cho hộ nghèo phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng

ss

Ông Phạm Văn Mợi, Chủ tịch UBMT TQ thành phố trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích phối hợp chăm lo cho người nghèo dịp tết Nguyên đán 2018.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông