Công ty TNHH Lê Quốc trao kinh phí hỗ trợ Trại Tạm giam CATP chống dịch

18:01 08/05/2021

Chiều 8-5, Công ty TNHH Lê Quốc do ông Lê Quốc Hùng – Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ Trại Tạm giam CATP trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19.
 Ông Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Lê Quốc trao kinh phí tặng Trại Tạm giam CATP

Những năm qua, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCS Trại Tạm giam CATP. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, phát huy tinh thần “tương thân, tương  ái”, sẻ chia, cộng đồng trách nhiệm với Trại Tạm giam CATP trong công tác phòng chống dịch, nhân dịp này, thay mặt cho doanh nghiệp, ông Lê Quốc Hùng – Giám đốc Cty TNHH Lê Quốc đã trao kinh phí 20 triệu đồng tặng Trại Tạm giam CATP để hỗ trợ đơn vị mua sắm thêm thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.

Đại diện lãnh đạo Cty TNHH Lê Quốc và Trại Tạm giam CATP

          Thượng tá Đỗ Văn Hùng – Giám thị Trại Tạm giam CATP thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo và tập thể CBCS đơn vị trân trọng bày tỏ niềm tri ân sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ của phía doanh nghiệp.

Giám đốc Cty TNHH Lê Quốc - Lê Quốc Hùng phát biểu tại buổi hỗ trợ kinh phí

Giám thị Trại Tạm giam CATP cho biết: một trong những công tác trọng tâm của đơn vị là quản lý các đối tượng bị tạm giam, tạm giữ, không ít trong số đó là đối tượng thuộc diện truy nã, đã có quá trình bỏ trốn khắp các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí là nước ngoài. Do vậy, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh là rất cao. Thời gian qua, Ban Giám thị Trại luôn xác định công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, được đặt lên hàng đầu. Và để làm tốt điều đó, đơn vị cần một lượng thiết bị y tế lớn. Trại Tạm giam CATP rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, đồng hành từ phía Công ty TNHH Lê Quốc nói riêng, các đơn vị, doanh nghiệp khác trong và ngoài thành phố nói chung trong công tác phòng chống dịch bệnh…

Khánh Chi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông