Cụ già đi lạc được Công an phường giúp tìm người thân

20:58 06/10/2017

Phát hiện một cụ già đi lạc, có dấu hiệu lẫn trí, không nhớ được địa chỉ nhà, các đồng chí thuộc tổ công tác Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân đã đưa về trụ sở, tìm cách liên lạc với người nhà đến đón cụ về...
Lá thư cảm ơn của người nhà bà Cúc gửi đến CAP Trần Nguyên Hãn.

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Trung Kiên - Trưởng CA phường cho hay, cán bộ CAP vừa giúp đỡ một cụ già lẫn trí, đi lạc về với gia đình.

Trước đó, vào khoảng 15h30’ ngày 5/10, quá trình làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Minh Thảo thuộc địa bàn phường, cán bộ CAP đã phát hiện một cụ già có biểu hiện đi lạc.

Lại gần hỏi thăm, nhận thấy cụ già có dấu hiệu lẫn trí, không nhớ tên mình là gì và địa chỉ nhà ở đâu mà chỉ lắc đầu, sợ hãi…

Nhận tin báo của cán bộ chiến sĩ, Trung tá Kiên yêu cầu cán bộ đưa cụ già về trụ sở CA phường để chăm sóc, đồng thời thông báo tới công an các phường trên địa bàn quận Lê Chân và các quận trên địa bàn thành phố cũng như trên các trang mạng xã hội đề nghị rà soát, xác minh.

Đến 19h cùng ngày, Công an phường nhận được phản hồi từ chị Dư Thị Kim Ngân, là con gái cụ, và được biết cụ tên là Vũ Thị Cúc, sinh 1941, ở 21/239 Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền. Ngay sau đó, chị Ngân đã đến trụ sở CAP Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân làm thủ tục đưa cụ về nhà.

Tìm lại được người mẹ già, chị Ngân và gia đình vô cùng cảm ơn hành động nhân văn ấm tình người của CBCS CAP Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân và có thư cảm ơn gửi đến tập thể CBCS Công an phường.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông