CÙNG VIETRAVEL “ĐI TRỌN THẾ GIAN – HÈ TRÀN CẢM XÚC”

16:21 13/05/2019

Ngày nay, việc cho con đi du lịch hè là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ giúp trẻ khám phá nhiều điều mới lạ, mà còn mang ý nghĩa gắn kết tình cảm để cha mẹ gần gũi, thấu hiểu và chia sẻ với con cái nhiều hơn.

Với người lớn tuổi, chuyến đi như “chuyến tàu thanh xuân” giúp họ viết tiếp giấc mơ thời son trẻ.

Với những bạn trẻ năng động, thì du lịch là cách để trưởng thành, dung nạp thêm kiến thức và ngắm nhìn thế giới bao la.

Mùa hè 2019, Vietravel Hải Phòng (Số 4 Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, HP) tung ra 3 dòng sản phẩm đặc sắc, mang dấu ấn riêng dành cho 3 nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:

  • Hè Yolo

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng diễn ra đến tháng 6/2019

Dành cho nhóm bạn bè trẻ tuổi, bộ sản phẩm này được thiết kế với điểm đến mới đang là “hot trend” của giới trẻ theo phong trào “sống ảo” và giá tour phù hợp với túi tiền.

Đó là “Bali - Thiên đường biển xanh” cho các bạn trẻ muốn check-in các điểm đang “hot”, tự do tắm biển, ngắm hoàng hôn tại đền Uluwatu và thưởng thức điệu múa Kecak truyền thống.

Với hành trình “Khám phá Nội Mông”, du khách sẽ chinh phục “Dubai” của Trung Hoa, “Sa Mạc Vọng Âm”, ngủ "nhà bao" trên thảo nguyên xanh và thưởng thức ẩm thực đậm chất du mục: rượu ngựa, thịt cừu, dê... Ngoài ra còn nhiều hành trình độc đáo khác như Khám phá đất nước bí ẩn Triều Tiên, Vùng đất bất tử Shangrila, Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới đều là những hành trình thú vị mà chắc chắn các bạn trẻ sẽ mong muốn được trải nghiệm một lần trong đời.

  • Mùa hè cho con – thỏa ước mơ của mẹ

Tập trung vào nhóm khách gia đình có trẻ em đi cùng, các sản phẩm sẽ có nhiều nhiều điểm vui chơi giải trí, tích hợp tham quan, dã ngoại và tìm hiểu thiên nhiên - văn hóa. Đi trong nước, du khách có thể chọn tour “Phú Quốc - Vinpearl Land & Vinpearl Safari”.

 Chương trình nước ngoài với “Singahura - Vui hè Singapore” có thêm điểm tham quan mới để trẻ vừa chơi vừa học hỏi tìm hiểu về thiên nhiên văn hóa. Trải nghiệm Singapore Zoo và Singapore Safari, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu bộ môn khoa học tại Science Center và xem phim 5D tại rạp Omni độc đáo.

 Ngoài ra các em còn có thể thỏa sức vui chơi tại các công viên giải trí hàng đầu như Legoland (Malaysia), Universal Studio (Nhật Bản), Disneyland (Hồng Kông) và không thể bỏ qua Công viên Everland và Lotte World (Hàn Quốc).

 Mãi mãi thanh xuân

Du khách sẽ được ngắm hoa oải hương khi du lịch tháng 7,8 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Hokkaido (Nhật Bản) và Provence (Pháp)

Sản phẩm thiết kế riêng cho khách trung niên, cao niên đi theo cặp đôi hoặc nhóm cao tuổi. Lịch trình hướng đến việc nghỉdưỡng nên được bố trí giãn cách hợp lý để khách thư giãn thoải mái nhất và hồi tưởng về kỷ niệm thanh xuân đã qua.

Và tình yêu với “Nga - Ký ức xứ sở Bạch Dương” của những du học sinh thời Liên Xô (cũ) vẫn còn nguyên vẹn. Ngắm đêm trắng St.Peterburg, thăm quảng trường Đỏ, lăng Lê Nin, nhà thờ thánh Basil, Trường đại học tổng hợp quốc gia Lomonosov, cung điện Mùa Hè… là những nơi ai cũng muốn quay lại. Hay thư thái trong hành trình khám phá Nhật Bản với cánh đồng hoa oải hương Hokkaido ngút mắt…

CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL - CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

Văn phòng chính: Số 4 Trần Hưng Đạo, p.Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Phòng ĐKDL Thủy Nguyên: Số 55 Bồ Đề, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Tell: 0225.3842.888  / Hotline: 0936 900 085

Website: www.travel.com.vn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông