Đã đến hồi gay cấn

15:29 03/11/2009

Chiều qua, tại bảng B đã diễn ra loạt trận thứ 3 và cục diện tại bảngnày hiện đang trở nên rất khó lường sau khi CNTT Nam Triệu và Hồng Bàngđều giành chiến thắng với cùng tỷ số 4-1 trước Đồ Sơn và AMT...
Chiều qua, tại bảng B đã diễn ra loạt trận thứ 3 và cục diện tại bảngnày hiện đang trở nên rất khó lường sau khi CNTT Nam Triệu và Hồng Bàngđều giành chiến thắng với cùng tỷ số 4-1 trước Đồ Sơn và AMT...

Ở trận thứ nhất, cuộc so giày giữa CNTT Nam Triệu và Đồ Sơn đã diễn ra rất quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bởi sau 2 trận đầu toàn thắng, nếu có thêm 3 điểm nữa thì Đồ Sơn coi như sẽ giành chiếc vào TK đầu tiên của giải, trong khi CNTT Nam Triệu (mới đá một trận, đang có 3 điểm) muốn đi xa hơn cũng buộc phải lấy điểm từ chính tay đối thủ trực tiếp này.

Các cầu thủ Đồ Sơn tỏ ra xung mãn hơn về thể lực, còn CNTT Nam Triệu lại có ưu thế về kỹ thuật cùng lối chơi gắn bó do “ngòi nổ” là TV đội trưởng Phúc Thiện cầm nhịp. Ngay phút thứ 6, chính Phúc Thiện đã thoát xuống bên cánh trái rồi tạt vào khá đẹp, nhưng TĐ Thanh Thắng lại bỏ lỡ bàn thắng khi đánh đầu vọt xà. Tuy nhiên, chừng 10 phút sau thì cơ hội do Phúc Thiện tạo ra bằng đường chuyền thông minh bên cánh phải đa được TĐ Trần Dương mang lại sự khác biệt bằng cú sút cực đẹp hạ TM Quốc Hoàn của Đồ Sơn, 1-0 cho CNTT Nam Triệu. Nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ, nhưng ở phút 36 thì hàng thủ của Đồ Sơn đã mắc sai lầm để mất bóng và Trần Dương một lần nữa lại thoát xuống bên cánh phải “quất” mạnh từ khoảng cách tới 30m nhân đôi cách biệt cho CNTT Nam Triệu.

Cũng ngay ở phút thứ 3 của hiệp hai thì Phúc Thiện lại in dấu giày trong bàn thắng thứ 3 cho CNTT Nam Triệu. Đó là tình huống đá phạt bên cánh phải và đường chuyền thuận lợi của TV mang áo số 10 này đã được TV Trần Minh băng vào đánh đầu hạ TM Quốc Hoàn. Phải đến phút 65 thì những nỗ lực xoay chuyển cục diện của các cầu thủ Đồ Sơn mới được nhen nhóm khi TV Phú Đoàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 từ chấm phạt đền.

Tuy nhiên, ở phút đá bù giờ thứ 3 thì không ai khác – chính Phúc Thiện đã ấn định chiến thắng thuyết phục 4-1 cho CNTT Nam Triệu bằng cú sút phạt chếch bên cánh phải và đó xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất kể từ đầu giải. Với kết quả này, cả CNTT Nam Triệu và Đồ Sơn hiện cùng có 3 điểm, tuy nhiên đội vừa giành chiến thắng đối đầu đang chiếm ưu thế hơn do mới chơi 2/4 trận, trong khi phía trước Đồ Sơn chỉ còn một trận gặp đối thủ trực tiếp Hồng Bàng.

Trong khi đó thì trận thứ hai chiều qua giữa Hồng Bàng và AMT đã diễn ra không đến mức quyết liệt như trận CNTT Nam Triệu – Đồ Sơn. Hồng Bàng đã xuất quân với đa số cầu thủ trẻ là tân binh của đội mùa giải này, trong khi các cầu thủ AMT đã chơi với tâm lý rất thoải mái do hầu như không còn cơ hội vào TK sau 2 trận đầu ra quân vẫn chưa giành được điểm nào.

Nhưng đến phút 25 của hiệp một thì HLV Phạm Văn Dũng của Hồng Bàng đã buộc phải điều chỉnh đội hình khi tung TV Công Toàn vào sân và chỉ 3 phút sau chính “cựu binh” này đã phá vỡ thế bế tắc cho đội nhà bằng pha bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Ưu thế trên sân có phần nghiêng về Hồng Bàng sau pha lập công của Công Toàn. Tuy nhiên, ở phút 37 thì sai lầm bắt bóng không dính của TM Tiến Mạnh đã khiến họ phải trả giá, khi HV Văn Hoàng của AMT kịp ập tới đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước vào hiệp hai, Hồng Bàng tiếp tục tung TĐ kỳ cựu Minh Thắng vào sân và cũng chính trụ cột này đã có cú đánh gót tạo cơ hội cho Công Toàn dứt điểm trong vòng cấm ở phút 48, bóng bật và TĐ Văn Bão đã sút kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-1 cho Hồng Bàng. Sau đó, ở các phút 61 và 63, Văn Bão còn ghi thêm 2 bàn nữa để lập hat-trick đầu tiên cho riêng mình, đồng thời đưa Hồng Bàng bứt lên chiếm ngôi đầu tại bảng B với cùng 6 đểm như CNTT Nam Triệu và Đồ Sơn, nhưng hơn hiệu số bàn thắng/bại. Sau 3 trận đều thua, các cầu thủ AMT chính thức bị loại song đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem về tinh thần thi đấu hết mình.

Chiều nay, tại bảng C tiếp tục diễn ra loạt trận thứ 3 với hai cặp đấu: TTC(Hải An) – CATP và Thịnh An FC – Thành Long.

THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông