Đặc sắc Liên hoan Ca Múa Nhạc xã, phường, thị trấn thành phố Hải Phòng

20:32 15/05/2019

Tối 13-5 tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật thành phố đã diễn ra Khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc xã, phường, thị trấn thành phố Hải Phòng năm 2019.

Một số tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Liên hoan Ca Múa Nhạc xã, phường, thị trấn thành phố Hải Phòng năm 2019 đã được triển khai sâu rộng trên toàn thành phố, tạo ra không khí vô cùng sôi nổi trong nhân dân những ngày vừa qua.

Nhiều đơn vị đã tổ chức tốt Liên hoan cấp cơ sở, có đơn vị đã tổ chức nhiều đêm từ vòng sơ khảo đến vòng chung khảo, lựa chọn những tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan cấp quận, huyện và từ đó lựa chọn thành lập đội tuyển tham gia Liên hoan cấp thành phố.

Ngay sau phần khai mạc là chương trình dự thi của 3 đơn vị: Ngô Quyền, Thủy Nguyên và Vĩnh Bảo với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên không chuyên.

Các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước như: Vinh quang Việt Nam, Con đường huyền thoại, Dáng sen, Hải Phòng nhớ Bác, Việt Nam gấm hoa…

Liên hoan tổ chức trong 3 đêm từ 13-5 đến 15-5 nhằm phục vụ đông đảo quần chúng nhân dân cũng như du khách về với thành phố Hoa Phượng đỏ trong dịp lễ hội.

Đây cũng là bước chuẩn bị về lực lượng hướng tới Hội diễn Ca Múa Nhạc Công - Nông - Binh thành phố Hải Phòng năm 2020, hướng tới chào mừng nhiều sự kiện quan trọng của thành phố của đất nước.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông