Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 năm 2018: Nhảy cầu mang HCV đầu tiên về cho thể thao Hải Phòng

09:53 22/11/2018

Dương Văn Thành và Nguyễn Tùng Dương vừa xuất sắc đem về 1 huy chương vàng ở môn nhảy câu cho thể thao Hải Phòng tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 năm 2018 ở nội dung đôi nam cầu cứng. Đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên của thể thao Hải Phòng tại Đại hội thể thao toàn quốc năm 2018.

Dương Văn Thành và Nguyễn Tùng Dương  giành HCV đầu tiên cho  Hải Phòng tại ĐH thể thao toàn quốc lần thứ 8

 

Nhảy cầu giành 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ cho thể thao Hải Phòng

Sáng 21-11, tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình diễn ra các nội dung thi đấu ngày thứ 2 môn Nhảy cầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8 năm 2018. Các VĐV cùng thi tài ở 4 nội dung, trong đó đội tuyển Nhảy cầu Hải Phòng tham dự 2 nội dung.

Ở nội dung được kỳ vọng nhiều nhất sẽ giành được huy chương vàng là đôi nam cầu cứng, 2 vận động viên Dương Văn Thành và Nguyễn Tùng Dương đã thể hiện phong độ tốt, tinh thần thi đấu quyết tâm đáp ứng kỳ vọng của ban huấn luyện đội tuyển, mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Hải Phòng tại Đại hội.

Ở nội dung thứ 2 thi đấu là nội dung đồng đội, 2 vận động viên Tùng Dương và Hà Trang chỉ có thể đem về thêm cho thể thao Hải Phòng 1 huy chương đồng.

BTC trao huy chương bạc cho hai VĐV Hải Phòng trong ngày thi đấu đầu tiên

Như vậy, sau 2 ngày thi đấu, đội tuyển Nhảy cầu đã đem về cho thể thao Hải Phòng 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng.

Ngày hôm nay, các vận động viên sẽ tiếp tục bước vào các nội dung thi đấu đôi nam nữ. Tuy nhiên, đây không phải nội dung sở trường của Nhảy cầu Hải Phòng. Niềm hi vọng vàng được kỳ vọng vào ngày mai với nội dung sở trường đơn nam cầu cứng, Nhảy cầu Hải Phòng được hy vọng sẽ giành thêm được 1 tấm huy chương vàng.

Cũng trong ngày 21-11, 2 đội tuyển Thể hình và Pencak Silat của Hải Phòng chính thức bước vào tranh tài. Trong khi đội tuyển Thể hình chỉ có mục tiêu tranh chấp huy chương đồng thì đội tuyển Pencak Silat được kỳ vọng sẽ giành từ 2-3 huy chương vàng cho thể thao Hải Phòng.

Kết thúc ngày thi đấu 21-11, các vận động viên chủ lực của Pencak Silat Hải Phòng đã dễ dàng vượt qua các trận đấu vòng loại và sẽ bước vào các trận thi đấu tranh chấp huy chương vào ngày hôm nay. Pencak Silat với dàn VĐV đang có phong độ tốt chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành thêm huy chương vàng về cho thể thao Hải Phòng.

Phan Tuấn

                                                                            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông