Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà tri ân Dũng sĩ Cát Bi

15:39 11/03/2024

Nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Cát Bi (7/3/1954 - 7/3/2024), sáng 11/3, Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà tri ân các dũng sĩ Cát Bi. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc CATP.

 

Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà đồng chí Nguyễn Thế Phim

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đồng chí Nguyễn Thế Phim (sinh năm 1933, tại xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng) và đồng chí Nguyễn Đình Ứng (sinh năm 1926, tại Tân Hưng, Vĩnh Bảo) là 2/32 Dũng sĩ Cát Bi hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP thăm, tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Đình Ứng

Ân cần thăm hỏi sức khỏe các dũng sĩ Cát Bi Nguyễn Thế Phim, Nguyễn Đình Ứng và gia đình, Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP trân trọng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, góp phần làm nên Chiến thắng Cát Bi, “chia lửa” với chiến trường chính Điện Biên Phủ.

Đồng thời, Phó Giám đốc CATP cũng chúc các đồng chí luôn luôn mạnh khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố và đất nước; mãi là tấm gương sáng ngời về tinh thần chiến đấu hy sinh quên mình vì độc lập tự do của Tổ quốc và Nhân dân để lớp lớp các thế hệ cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CATP học tập và noi theo.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông