Đắm say những ca khúc về Hải Phòng

10:09 16/07/2019

Tối 13-7, tại Nhà Kèn vườn hoa Nguyễn Du, đã diễn ra chương trình nghệ thuật cuối tuần do Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn.

Một số tiết mục biểu diễn tại chương trình

Tại chương trình, các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn Ca múa đã cống hiến cho nhân dân và du khách đến với thành phố 14 tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Mở đầu chương trình bằng tiết mục hát múa “Hào khí Đại Việt” một sáng tác của NSND Quang Vinh được dàn dựng công phu, đã gây ấn tượng đối với người yêu nghệ thuật.

Tiếp đến là rất nhiều ca khúc viết về thành phố Cảng yêu thương, bao gồm: “Phố ngày rằm”-Huyền Trung, “Hải Phòng thành phố niềm tin”-An Chung, “Nỗi nhớ người đi biển”-Vũ Thiệu Loan,  “Một miền ký ức Hải Phòng”-Xuân Trí, “Hải Phòng và nỗi nhớ” và “Hải Phòng quê hương tôi”-Xuân Bình, “Biển ngày trở về”-Đức Hoài…

Những bài ca về Hải Phòng đong đầy tình yêu, nỗi nhớ nhung da diết đã làm nên sức hút của chương trình biểu diễn nghệ thuật cuối tuần này.

Đan xen chương trình là các tiết mục vô cùng hấp dấp, lôi cuốn khán giả là tác phẩm “Hồn quê”, “Ra khơi” và “Hải Phòng hướng ra biển lớn”.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông