Đảng ủy Công an thành phố: Gặp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng

20:32 09/10/2013

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16-10-1948 * 16-10-2013), chiều 8-10, Đảng ủy CATP tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ làm công tác Kiểm tra Đảng của Đảng bộ CATP Hải Phòng qua các thời kỳ. Đến dự có lãnh đạo UBKT Thành ủy Hải Phòng và Sởã Cảnh sát PCCC, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám đốc CATP, các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó giám đốc, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm, cán bộ UBKT Đảng ủy CATP. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra chủ trì buổi lễ.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Ngành kiểm tra Đảng. Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của BTV Đảng ủy CATP, sự chỉ đạo nghiệp vụ của UBKT Thành ủy Hải Phòng, UBKT Đảng ủy CATW; UBKT Đảng ủy CATP, UBKT các Đảng bộ cơ sở và đội ngũ cán bộ kiểm tra các cấp đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ do Điều lệ Đảng quy định và các nhiệm vụ do cấp ủy giao, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ CATP trong từng thời kỳ, góp phần xây dựng Đảng bộ CATP ngày càng trong sạch, vững mạnh, được các cấp ủy và đảng viên tin cậy.

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành trong 65 năm qua và những thành tích đạt được, thời gian tới, UBKT và toàn thể cán bộ kiểm tra trong Đảng bộ CATP ra sức phấn đấu kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ kiểm tra có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, tinh thông nghiệp vụ, ứng xử có văn hóa, nâng cao dũng khí đấu tranh và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tô thắm thêm truyền thống "Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, trung thực, liêm khiết, kỷ cương và tận tụy" của ngành.



PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông