Đảng ủy khối doanh nghiệp: Tổ chức đoàn công tác đến huyện đảo Bạch Long Vỹ

10:31 13/03/2019

Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố vừa tổ chức đoàn công tác do đồng chí Bùi Trung Nghĩa – Bí thư Đảng ủy khối dẫn đầu, đến thăm và làm việc tại huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Đoàn đại biểu Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố thăm huyện đảo Bạch Long Vỹ

Đoàn gồm có 105 thành viên là cán bộ các Ban của Đảng ủy, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên khối, cùng đại diện một số Ban, ngành thành phố và 27 doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn đã làm việc với lãnh đạo huyện đảo; đến thăm, làm việc tại các đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện. Đồng thời tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như: dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện đảo và các đền, chùa trên Đảo; trồng hơn 300 cây gồm bồ đề, tùng, phượng, long não trên đảo; thực hiện nghi thức chào cờ tại sân Liên đội thanh niên xung phong Bạch Long Vĩ;  giao lưu văn nghệ “Hành trình đến với biển đảo”…

Cũng nhân dịp này, đoàn đã tổ chức tặng quà, động viên một số đơn vị làm nhiệm vụ trên đảo với tổng giá trị quà tặng trên 45 triệu đồng.

Lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ trên huyện đảo Bạch Long Vỹ

Theo Bí thư Đảng ủy khối Bùi Trung Nghĩa, chuyến đi đã giúp cho cán bộ, đảng viên và người lao động trong Khối hiểu rõ hơn nhiệm vụ cũng như cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo, từ đó sẽ có những việc làm thiết thực và có ý nghĩa, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                      LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông