Đảng ủy Khối doanh nghiệp doanh nghiệp thành phố: Tri ân, tặng quà 56 Thương binh và con Liệt sỹ

17:25 27/07/2022

Chiều 26/7, nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức chương trình gặp mặt, tri ân các thương binh và con Liệt sỹ là công nhân, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối. Đồng chí Đỗ Quang Khoa – Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì chương trình.
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Đỗ Quang Khoa trao quà tri ânThương binh là công nhân, người lao động trong Đảng bộ Khối.

Thời gian qua, thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả, nhớ người trồng cây” của dân tộc ta, các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Đoàn thể và các Doanh nghiệp trong Khối đã luôn quan tâm tới công tác an sinh xã hội. Trong đó có việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình chính sách với nhiều hình thức phong phú, thiết thực như: phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tặng quà, tạo việc làm cho gia đình chính sách và chung tay góp sức vào công tác đền ơn đáp nghĩa của thành phố cũng như của đất nước.

Một số hình ảnh trong chương trình tặng quà tri ân:

Trao quà tri ân các Thương binh trong Đảng bộ Khối
Trao quà tặng công nhân, lao động là con Liệt sỹ
Trao quà tặng công nhân, lao động là con Liệt sỹ
Trao quà tặng công nhân, lao động là con Liệt sỹ

Theo Bí thư Đảng ủy Khối Đỗ Quang Khoa, cùng với đó trong các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối hiện có đội ngũ những cán bộ, công nhân, người lao động là Thương binh đã cống hiến một phần thân thể ở chiến trường, nhưng với tinh thần “thương binh tàn, nhưng không phế” như lời Bác Hồ dạy, các Thương binh vẫn kiên cường trên mặt trận mới, tham gia làm kinh tế để cải thiện cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển chung của thành phố và đất nước.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ TP.

Tại chương trình gặp mặt tri ân nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, Đảng ủy Khối đã tổ chức trao quà tặng 12 Thương binh và 44 con Liệt sỹ là cán bộ, công nhân, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối, mỗi suất quà 1 triệu đồng/suất, với tổng kinh phí 56 triệu đồng.

Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố dâng hương tại Đài tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố do Bí thư Đảng ủy Khối Đỗ Quang Khoa dẫn đầu, đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ thành phố và Đài tưởng niệm lãnh tụ Nguyễn Đức Cảnh – Bí thư Thành ủy đầu tiên của Hải Phòng, Chủ tịch đầu tiên của tổ chức Công hội đỏ (tiền thân của Liên đoàn lao động Việt Nam ngày nay).

Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông