Đảng ủy phường Anh Dũng (quận Dương Kinh): Thành lập Chi bộ đảng mới

17:20 04/11/2018

Chiều 31-10, Đảng ủy phường Anh Dũng, quận Dương Kinh long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập chi bộ đảng Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường. Đây là cơ sở đảng thứ 19 thuộc Đảng bộ phường.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Dương Kinh, Nguyễn Minh Phương trao Quyết định thành lập chi bộ đảng Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường 

Trước đó, Đảng bộ phường Anh Dũng có 18 chi trực thuộc với tổng số 441 đảng viên, trong đó có 12 chi bộ tổ dân phố, 3 chi bộ trường học, 1 chi bộ cơ quan, 1 chi bộ công an và 1 chi bộ trạm y tế. 6 tháng đầu năm 2018 Đảng ủy phường tiếp tục khảo sát, tiếp cận các doanh nghiệp trên địa bàn có đủ điều kiện để thành lập và phát triển tổ chức cơ sở đảng, trong đó có Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường.

Được biết Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường được thành lập từ năm 2003, hiện vó 200 lao động, trong đó có 5 đảng viên. Tuy nhiên, các đảng viên đang sinh hoạt tại nơi cơ trú do công ty chưa có tổ chức đảng, đã gây không ít  khó khăn trong việc tham gia sinh hoạt cho các đồng chí đảng viên.

Việc thành lập chi bộ đảng Công ty TNHH xây dựng và vận tải Hoàng Trường có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cán bộ đảng viên, tạo điều kiện cho các đối tượng trong tổ chức này được học tập, tiếp cận nhanh với đươngg lối của đảng, chính sách pháp luật nhà nước, vận dụng hiệu quả vào nhiệm vụ sản xuất kinh. Từ đó, góp phần vào sự tăng trưởng, phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động theo đúng tinh thần của Nghị quyết 28 của Thành ủy về xây dựng củng cố và phát triển tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, HTX, trường học ngoài công lập.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông