Đêm nhạc “Về nhà”-Tri ân của người con đất Cảng

19:41 26/10/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu văn hoá, kinh tế Việt-Bỉ, tối 25-10, tại Nhà hát thành phố đã diễn ra đêm nhạc “Về nhà” của nữ ca sỹ - cũng là người con của thành phố Cảng - Phạm Thu Hà. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam, Nguyễn Văn Thành và đại diện một số Đại sứ quán, tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Mặc dù đã rời xa quê nhà lên Hà Nội học tập và làm việc hơn 20 năm, song lần đầu tiên tổ chức live show thì Phạm Thu Hà-được ưu ái gọi là hoạ mi bán cổ điển của âm nhạc Việt Nam-chọn Hải Phòng để tri ân với vùng đất, con người đã nuôi dưỡng tuổi thơ, tâm hồn cô.

Kết hợp với các khách mời là ca sỹ Quang Dũng, Phúc Tiệp, Ngô Đức… Phạm Thu Hà đã gửi đến bạn bè quốc tế, khán giả trong nước những ca khúc với đa dạng các dòng nhạc như  thính phòng, trữ tình lãng mạn, cách mạng, dân ca.

Đơn cử như Khúc hát nàng Solveigh của nhạc sỹ Na Uy Edward Grieg, Cha kính yêu trích từ vở opera Gianni Schicchi, Suối mơ, Huyền thoại Hồ núi Cốc, Tiếng đàn Ta lư, Trống cơm, Lý cây bông, Bến cảng quê hương tôi… Đêm nhạc thực sự là một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng, chứa đựng những tình cảm sâu sắc, nồng ấm nhất của ca sỹ Phạm Thu Hà với quê hương.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông