Đi bộ từ thiện và hiến máu nhân đạo

16:53 30/05/2016

 

Sáng 29-5, tại Khu liên hợp thể thao VSIP Hải Phòng, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng tổ chức trọng thể Chương trình đi bộ từ thiện (ảnh) và hiến máu nhân đạo chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Group).

 Cuộc đi bộ từ thiện tại Khu liên hiệp đô thị - công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng với quãng đường dài 3.000m, thu hút hơn 800 người tham gia gồm lãnh đạo huyện Thủy Nguyên, Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng, lãnh đạo các doanh nghiệp đối tác, cán bộ, công nhân viên, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc VSIP Hải Phòng, dân nhân 8 xã thuộc vùng dự án VSIP Hải Phòng.

Hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo, có hơn 300 người tình nguyện tham gia. VSIP Hải Phòng phấn đấu hiến 35.000 đơn vị máu mỗi năm cho Ngân hàng máu Hải Phòng.

   Nhân dịp này, Ban tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn VSIP đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích cho những người may mắn trong mua mũ từ thiện, đi bộ từ thiện và hiến máu nhân đạo. Ban tổ chức đã trao 20 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi thuộc 8 xã trong vùng dự án VSIP Hải Phòng.

Được biết, 20 năm qua, hơn 430 doanh nghiệp cùng công nhân viên tại các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã đồng hành cùng VSP Group mang lại nhiều sáng kiến bền vững, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng như: Ngày hội từ thiện VSIP thường niên nhằm gây quỹ cho cộng đồng, cải tạo cơ sở hạ tầng và trang thiết bị giáo dục, lắp đặt hệ thống nước lọc cho trường học và địa phương, tài trợ thư viện và học bổng cho học sinh, thành lập phòng khám cộng đồng và chăm sóc sức khỏe cho người dân, đóng góp và xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

VSIP là biểu tượng của hợp tác kinh tế song phương và tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Singapore.

TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông